Tin mới

Võ Hạ Trâm sinh ái nữ cho chồng Ấn Độ bằng cách ăn chay, làm mọi cách con vẫn bị hiểu nhầm giới tính

Thứ ba, 23/11/2021, 15:19 (GMT+7)

Mới đây, lại một diễn viên của showbiz Việt nhầm giới tính của “công chúa” nhà Võ Hạ Trâm.

Sau khi lấy chồng Ấn Độ, Võ Hạ Trâm càng thêm hạnh phúc khi chào đón bé gái đầu lòng. Bé Moon - con gái của Võ Hạ Trâm với chồng Ấn Độ đang trở thành một trong những gương mặt vàng của làng showbiz Việt khi thường xuyên "mặt quạu" khó đỡ với mẹ. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Con gái của Võ Hạ Trâm có tên thật là Chaudhary Vaishali Tây Phương, tên thân mật là bé Moon. Mỗi biểu cảm của con gái Võ Hạ Trâm đều khiến Cộng đồng mạng thích thú vì quá dễ thương. Khi mới sinh, bé Moon gắn liền với biệt danh "nữ thần mặt quạu" vì cực kỳ khó chịu với mẹ của mình. Sau vài tháng, bé ngày càng đáng yêu hơn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cô bé mang 2 dòng máu, giống bố nhiều hơn, có vẻ ngoài bụ bẫm, trộm vía nên khiến nhiều người lầm tưởng là con trai. Dù Võ Hạ Trâm đã nỗ lực cho bé mặc trang phục và phụ kiện "bánh bèo" hết sức có thể nhưng chính Diễn viên Quý Bình cũng "nhầm nhọt" đây là bé trai.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, khi Võ Hạ Trâm khoe ảnh bé Moon đang chờ sữa trong một chiếc đầm viền bèo màu hồng rực thì đồng nghiệp là diễn viên Quý Bình vẫn nhầm và gọi là "anh". Đây không phải là lần đầu tiên bởi Võ Hạ Trâm thường xuyên mua đồ bánh bèo, thậm chí có cả bộ sưu tập băng đô cho bé, từ chấm bi, kẻ sọc... để chứng minh giới tính của con mình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Nhiều người nhận định rằng vì bé Moon rất giống bố doanh nhân Ấn Độ với mũi cao, lông mi dày, dài và cong, da ngăm nên mới bị nhận lầm là bé trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news