Tin mới

Cúc Tịnh Y được khen nức nở vì 'khóc đến vỡ vụn'

Thứ ba, 23/11/2021, 15:20 (GMT+7)

Được xem là mỹ nhân 4000 năm có một, nhưng những lần Cúc Tịnh Y được khen diễn xuất đều là cảnh khóc lóc.

Gia Nam Truyện đã đi đến hồi kết và nữ chính Cúc Tịnh Y một lần nữa được săn lùng ráo riết với cảnh khóc gây chấn động. Trong cảnh khóc này, Cúc Tịnh Y không phải kiểu gào la thảm thiết, cũng không phải kiểu khóc nấc thấu tim mà là kiểu khóc thầm khiến khán giả rất xót.

Cúc Tịnh Y được khen nức nở vì 'khóc đến vỡ vụn' - Ảnh 1

Nhân vật của Cúc Tịnh Y lẩm bẩm một mình bên cạnh người bà đã khuất như thể không muốn kinh động đến người quá cố nhưng trái tim vẫn rất đau.

Ngay từ khi Gia Nam Truyện lên sóng, người hâm mộ đã khen ngợi sự tiến bộ trong diễn xuất của Cúc Tịnh Y, đặc biệt là các cảnh khóc. Tuy nhiên, người qua đường lại không cảm nhận được nét diễn xúc động của mỹ nhân 4000 năm. Thậm chí, một số netizen còn cho rằng tài năng của Cúc Tịnh Y chỉ người hâm mộ mới nhìn thấy được. Có người thì hoàn toàn không thẩm thấu được cảnh khóc vỡ vụn mà Cúc Tịnh Y đang được ca ngợi.

Cúc Tịnh Y được khen nức nở vì 'khóc đến vỡ vụn' - Ảnh 2

Trước đó, Cúc Tịnh Y từng được khen rối rít cảnh trào khóc khi đang ăn mì vào đúng ngày sinh nhật. Lần ấy cô nàng cũng được lên hot search vì cảnh khóc được cho là xuất thần này. Tuy nhiên, lời khen dành cho Cúc Tịnh Y cũng nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Cúc Tịnh Y được khen nức nở vì 'khóc đến vỡ vụn' - Ảnh 3

Lần này, cảnh khóc của Cúc Tịnh Y còn được so sánh với cảnh khóc của Triệu Lệ Dĩnh trong Minh Lan Truyện. Nhân vật Minh Lan cũng ngồi bên người bà ốm nặng và trào khóc vì biết mình sắp mất đi người thân yêu nhất cuộc đời. Mặc dù lời thoại của Lệ Dĩnh bị chê nhưng kỹ năng diễn xuất lại được khen chân thực.

Cúc Tịnh Y được khen nức nở vì 'khóc đến vỡ vụn' - Ảnh 4
Cúc Tịnh Y được khen nức nở vì 'khóc đến vỡ vụn' - Ảnh 5

Công bằng mà nói, kỹ năng diễn xuất của Cúc Tịnh Y trong Gia Nam Truyện đã được cải thiện rất nhiều. Nhưng điều khiến cô bị chê trách nhiều nhất chính là lối trang điểm ngàn năm như một. Chính điều này khiến khán giả cảm thấy mệt mỏi mỗi lần nhân vật của cô nàng xuất hiện.

>> Xem thêm: Những mỹ nhân Hoa ngữ không ai dám chung khung hình vì sợ bị lép vế

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news