Tin mới

Ngọc Trinh nhận hậu quả khó lường sau khi liên tục đăng tải clip hì hục tại nhà riêng?

Thứ hai, 22/11/2021, 23:31 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian dài hì hục tại nhà riêng, Ngọc Trinh trong hình ảnh mới nhất phải chăng đã có hành động quá đà khiến sắc vóc bỗng 'xuống cấp'?

Trong suốt khoảng thời gian ở nhà vì dịch bệnh, Ngọc Trinh thừa nhận đã mất đi vòng eo 56 và lao vào luyện tập. Trên trang cá nhân, "nữ hoàng nội y" thường xuyên đăng tải clip hì hục với mồ hôi nhễ nhại khi tập luyện tại nhà cho thấy quyết tâm của cô để lấy lại sắc vóc "vạn người mê".

Ngọc Trinh luyện tập miệt mài suốt thời gian qua. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh luyện tập miệt mài suốt thời gian qua. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, động thái Giảm cân của Ngọc Trinh có vẻ hơi quá đà khi mới đây trong khoảnh khắc được Vũ Khắc Tiệp đăng tải, "nữ hoàng nội y" lại để lộ thân hình gầy gò trơ xương đến mức báo động. Khác hẳn với body đầy đặn, nóng bỏng quyến rũ trước đây, có thể thấy Ngọc Trinh đã sụt cân nhanh chóng.

Ngọc Trinh nhận hậu quả khó lường sau khi liên tục đăng tải clip hì hục tại nhà riêng? - Ảnh 1
Ngọc Trinh để lộ hình ảnh thân hình gầy gò. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh để lộ hình ảnh thân hình gầy gò. Ảnh: FBNV

Điều này cũng nhanh chóng được cư dân mạng nhìn ra và để lại lời bình luận hốt hoảng về sắc vóc thiếu sức sống của người đẹp: "Trông Ngọc Trinh như cây tăm khô khan ghê nhỉ".

Dân tình nhanh chóng nhìn ra thân hình 'xuống cấp' của Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV
Dân tình nhanh chóng nhìn ra thân hình "xuống cấp" của Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV

Ngọc Trinh là một trong những sao nữ dấn thân vào con đường showbiz thành công bằng việc khoe dáng, trưng nhan sắc khi được trời phú cho sắc vóc nuột nà. "Thời đến không kịp cản", Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều đại gia quan tâm, được nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo. Từ một cô gái miền Tây chân chất, đen nhẻm, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp một bước lên tiên.

Ngọc Trinh nhận hậu quả khó lường sau khi liên tục đăng tải clip hì hục tại nhà riêng? - Ảnh 2

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh vẫn là cái tên nổi đình nổi đám khi các tài khoản mạng xã hội của cô nàng sở hữu hàng triệu lượt theo dõi. Sự nghiệp thăng hoa, nhưng Ngọc Trinh lại chưa tìm được may mắn trong chuyện tình yêu. Sau mối tình với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cũng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news