Tin mới

Chán mặc hở bạo, Ngọc Trinh hóa nàng thơ nhưng lại lộ điểm yếu giống Lệ Quyên

Thứ ba, 10/11/2020, 11:37 (GMT+7)

Không ít lần Ngọc Trinh đã vướng vào những điểm yếu trên cơ thể giống Lệ Quyên thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Nhắc đến Ngọc Trinh là nhiều người sẽ nghĩ ngay đến mỹ nhân có nhan sắc xinh đẹp và thân hình gợi cảm, quyến rũ. Đặc biệt, cô nàng được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" khi thường xuyên diện những trang phục hở bạo, nóng bỏng.

Ngọc Trinh được biết đến với trang phục hở bạo.

Mặc những lần chỉ trích vì ăn mặc quá "thiếu vải" dẫn đến phản cảm, Ngọc Trinh vẫn theo đuổi phong cách của mình. Tuy nhiên, nhờ ưu thế sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng với thân hình nuột nà, Ngọc Trinh có thể diện hết các loại trang phục từ quyến rũ đến ngọt ngào, thanh lịch.

Mới đây, loạt hình ảnh Ngọc Trinh xuất hiện tại sân bay với trang phục ngọt ngào, đầy nữ tính thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đây là lần hiếm hoi Ngọc Trinh khoe được vẻ đẹp mong manh trong trang phục kín đáo khiến dân tình mê đắm ngắm nhìn như thế này.

Ngọc Trinh diện trang phục nhẹ nhàng, nữ tính.

Với trang phục thanh lịch cùng tông trang điểm nhẹ nhàng kết hợp với làn da trăng mịn, Ngọc Trinh như nàng tiểu thư đầy sang chảnh và khí chất bước xuống đường. Thế nhưng, bên cạnh vẻ đẹp ngọt ngào, trong những bức hình chụp cận cảnh, Ngọc Trinh đã bị lộ khuyết điểm.

Theo đó, chất liệu voan mỏng đã khiến cô nàng bị lộ nội y một cách rõ rệt khiến cô nàng bị đánh giá mất điểm trong mắt người hâm mộ. Dù diện áo màu hồng nhưng chính việc lựa chọn áo ngực màu đen khiến Ngọc Trinh khiến người hâm mộ thất vọng. Đặc biệt gờ áo cộm hẳn lên nhưng Ngọc Trinh vẫn vô tư sải bước ở sân bay như không hề chú ý đến sự cố này.

Ngọc Trinh bị lộ nội y kém duyên.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh vướng phải lỗi trang phục khi lộ áo ngực như thế này.

Ngọc Trinh lộ nội y kém duyên.

Ngoài Ngọc Trinh thì Lệ Quyên cũng nhiều lần bị soi mắc lỗi trang phục khi diện áo quá mỏng.

Lệ Quyên bị lộ ảnh kém duyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news