Tin mới

'Ông bầu' của Ngọc Trinh bất ngờ bị tố quỵt tiền dù sống xa hoa, sang chảnh

Chủ nhật, 08/11/2020, 21:01 (GMT+7)

'Ông bầu' Ngọc Trinh có lẽ là người vướng nhiều thị phi nhất trong showbiz Việt.

Mới đây, trên trang cá nhân của nam quản lý của ca sĩ Noo Phước Thịnh đã chia sẻ 1 đoạn status dài về chuyện bị quỵt tiền để 'dằn mặt' những người vẫn còn chưa trả trong thời gian qua.

Quản lý của Noo Phước Thịnh tố ông bầu Vũ Khắc Tiệp quỵt nợ.

Người quản lý của Noo Phước Thịnh đã "bóc phốt" chuyện bị quỵt tiền không chỉ có những bầu show trong nước mà đến show nước ngoài cũng bị lơ đi không trả.

Điều đáng nói là trong bài đăng "bóc phốt" này anh đã nhắc đến Vũ Khắc Tiệp còn nợ mình một khoản tiền dù liên tục khoe cuộc sống xa hoa, sang chảnh.

Dù thường xuyên khoe sống sang chảnh nhưng ông bầu Vũ Khắc Tiệp vẫn bị tố quỵt nợ.

Có thể nói, "ông bầu" Ngọc Trinh phải dành cho danh xưng là "ông bầu thị phi" trong làng giải trí Việt. Đây không phải lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp vướng vào ồn ào quỵt tiền.

Cụ thể, hồi đầu năm 2020, “ông trùm chân dài” đến từ Nam Định lộ ảnh be bét máu ngồi ở đồn công an vì nợ nần. Dù đã khẳng định đấy chỉ là hình ảnh cũ nhưng Vũ Khắc Tiệp vẫn bị dư luận liên tục "ném đá".

Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp bị đánh ngồi ở đồn công an.

Trước đó, hồi tháng 7/2019, Vũ Khắc Tiệp cũng bị một cặp vợ chồng tố quỵt 100 triệu đồng tiền cọc dự một đêm tiệc của ông trùm chân dài này tại Cannes vào tháng 5/2019. Ngay sau đó, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng giải thihcs rằng tất cả mọi khách mời chỉ dự tiệc chỉ được trả lại tiền cọc và khẳng định cặp vợ chồng kia không đi nên bị mất tiền.

Vũ Khắc Tiệp trước đó cũng bị tố quỵt tiền.

Mặc những tin đồn bị tố quỵt tiền, Vũ Khắc Tiệp vẫn khoe cuộc sống xa hoa, sang chảnh thậm chí anh còn tuyên bố sẵn sàng vứt bỏ đồ hiệu cả chục ngàn đô dù mới mặc một lần.

Ông bầu của Ngọc Trinh còn có những phát ngôn gây tranh cãi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news