Tin mới

Hé lộ thế lực bí ẩn chống lưng cho Lưu Diệc Phi trong showbiz Hoa ngữ

Thứ ba, 10/11/2020, 10:07 (GMT+7)

Giữa lúc tin đồn có mối quan hệ bí ẩn với con trai tân Tổng thống Mỹ, Lưu Diệc Phi bất ngờ bị lộ thế lực chống lưng ở trong showbiz Hoa ngữ.

Vốn nổi tiếng là "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi được nhiêu người yêu thích bởi vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết. Dù diễn xuất không được đánh giá cao nhưng với vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi lại là cái tên luôn xuất hiện hàng đầu trên các bảng xếp hạng nhan sắc của showbiz Hoa ngữ.

Theo tờ Tân Hoa xã, trong showbiz Hoa ngữ, hầu hết các nghệ sĩ đều có thế lực ngầm đứng sau tài trợ, rất ít người có tài năng, tự thân hoạt động mà có thể đứng vững trong giới đầy thị phi như thế.

Lưu Diệc Phi nổi tiếng xinh đẹp nhất nhì của làng giải trí Hoa ngữ.

Ngoài Phạm Băng Băng thì Lưu Diệc Phi cũng là cái tên được xếp vào danh sách mỹ nhân có đại gia chống lưng đằng sau. Theo đó, nữ diễn viên"Hoa mộc lan" có được vị trí và tên tuổi như ngày nay chính là nhờ sự hậu thuẫn của tỷ phú Trầm Kim Phi - cũng chính là cha nuôi của Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi được vị tỷ phú này nhận làm con nuôi từ khi còn 5 tuổi, sau đó, 15 tuổi người đẹp thành công bước vào làng giải trí và sở hữu nhiều vai diễn quan trọng trong các tác phẩm kinh điển làm nên tên tuổi nữ diễn viên như Thiên long bát bộ, Thần điêu đại hiệp, Kim phấn thế gia,...

Lưu Diệc Phi có cha nuôi tỷ phú chống lưng trong làng giải trí.

Sau đó, sự nghiệp của "thần tiên tỷ tỷ" lên như diều gặp gió nhờ có sự hậu thuẫn của cha nuôi giàu có này và dần cô trở thành ngôi sao đắt giá của làng giải trí Hoa ngữ thậm chí còn nổi tiếng cả trên thế giới với nhan sắc mong manh, thuần khiết.

Tuy nhiên, tờ Ifeng cũng lột trần sự thật về những thế lực hậu thuẫn này rằng, kim chủ thường hậu thuẫn cho nhiều nghệ sĩ cùng lúc và sự ưu ái này sẽ không được lâu  dài nếu kim chủ mất đi hứng thú thì sẵn sàng đổi từ người sang người khác.

Mối quan hệ của Lưu Diệc Phi và cha nuôi khiến nhiều người tò mò.

Như Lưu Diệc Phi cũng đã rạn nứt với người cha nuôi tỷ phú sau khi công khai tình cảm với chàng diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Song Seung Hun. Sau khi con gái nuôi có bạn trai thì tỷ phú Trần Kim Phi cũng công khai bạn gái với Dương Thái Ngọc và dồn tâm huyết nâng đỡ người tình mới này. Thời điểm đó, sự nghiệp của Lưu Diệc Phi cũng đã lao đao thấy rõ.

Thế nhưng, mới đây, nữ diễn viên được cho là đã hòa hợp với cha nuôi và nhận được nhiều sự án lớn để nâng cao tên tuổi.

Cả hai có mối quan hệ mờ ám khi bị chụp lén.

Gần đây nhất, Lưu Diệc Phi bất ngờ vị vướng tin đồn có mối quan hệ mờ ám với con trai tân Tổng thống Mỹ Joe Biden - Hunter Biden.

Theo một nguồn tin được cho là người sáng lập kênh YouTube LUDE Media – Lud đã để lộ thông tin mà anh ta tìm thấy trong chiếc máy tính xách tay đầy bê bối. Theo đó, trong một đoạn video trích xuất từ camera giấu kín tại câu lạc bộ tư nhân trong chuyến đi của Hunter Biden đến Bắc Kinh vào năm 2013 cho thấy khung cảnh Hunter Biden đã ngồi trong một phòng kín sử dụng chất kích thích và bất ngờ nhất là người châm lửa cho anh lại chính là Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi còn bị đồn có quan hệ mờ ám với con trai ông Joe Biden.

Người này tiết lộ rằng Lưu Diệc Phi đã được đưa đến cho con trai của cựu Phó Tổng thống như một món đồ để phục vụ qua đêm. Hiện tại, thông tin vẫn đang đợi được xác nhận từ phía người trong cuộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news