Tin mới

Chán ngoan hiền Trương Quỳnh Anh bất ngờ chuyển hướng gợi cảm

Thứ năm, 16/10/2014, 19:28 (GMT+7)

Lâu nay hình ảnh Trương Quỳnh Anh trong mắt mọi người là xinh đẹp ngoan hiền, kiêu sa. Nhưng mới đây bà mẹ một con đã thay đổi hoàn toàn theo phong cách gợi cảm hơn.

 

 

 

 

 

 

 

Lâu nay hình ảnh Trương Quỳnh Anh trong mắt mọi người là xinh đẹp ngoan hiền, kiêu sa. Nhưng mới đây bà mẹ một con đã thay đổi hoàn toàn theo phong cách gợi cảm hơn.

Hình ảnh nữ sinh ngoan hiền, kể từ ngày cưới chồng và sinh con, Trương Quỳnh Anh xây dựng trở thành người phụ nữ gợi cảm, trưởng thành hơn. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên không ngại khoe body trong những bộ bikini trong MV mới.

Trong bộ ảnh mới thực hiện để phục vụ cho MV "Đã bao giờ yêu" của Tăng Nhật Tuệ chuẩn bị phát hành. Đây là bài hát ballad, như lời tự sự của người con gái về tình yêu nên hình ảnh thay đổi theo nhân vật, bà xã của nam Ca sĩ Tim đã cùng ê kíp đã quyết định làm "cuộc cách mạng" về phong cách để trở thành người phụ nữ gợi cảm, quyến rũ. Cũng nhờ sự 'lột xác' này mà cô được công chúng chú ý hơn.

Trương Quỳnh Anh thay đổi táo bạo trong MV mới

Tuy đã sinh con, nhưng người đẹp vẫn luôn trong chế độ ăn kiêng và tập luyện thể dục đều đặn để giữ được vóc dáng hoàn hảo. Trương Quỳnh Anh không chỉ đắt show trog ca hát, cô vẫn liên tiếp nhận được nhiều vai diễn khác nhau. 

Nét quyến rũ của "gái một con" Trương Quỳnh Anh.

Hiện tại, cô đang gấp rút thực hiện những cảnh quay cho bộ phim truyền hình "Hạnh phúc của người khác" và Trương Quỳnh Anh đã nhận thêm một số kịch bản phim Tết và mùa Valentine. Cô đang phân vân chọn vai diễn ưng ý. Dù không có thời gian nhiều dành cho gia đình, nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn hạnh phúc khi nhận được sự ủng hô từ gia đình và đặc biệt nhất là ông xã Tim.


Sau khi sinh con Trương Quỳnh Anh nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn như thời còn son

Trương Quỳnh Anh ngày càng mặn mà sau khi sinh con đầu lòng. Mỗi lần xuất hiện trong sự kiện cô khéo khoe vòng một đầy đặn và đôi chân dài gợi cảm của mình. Gái một con Trương Quỳnh Anh vẫn đẹp rạng ngời. Cuộc sống hạnh phúc khiến Trương Quỳnh Anh ngày càng trẻ trung, quyến rũ và sở hữu thân hình thời con gái.  

So với những bộ album trước Trương Quỳnh Anh đã thay đổi hoàn toàn phong cách của mình. Trương Quỳnh Anh chia sẻ, ông xã Tim ủng hộ cô theo đuổi hình ảnh gợi cảm, sexy. Trước khi tung ra mỗi bộ ảnh, cô đều đưa cho Tim xem trước và hỏi ý kiến anh. Nếu Tim vui vẻ đồng ý, cô mới dám khoe với người hâm mộ.

Cặp Tim và Trương Quỳnh Anh luôn hạnh phúc bên nhau

Tim - Trương Quỳnh Anh vốn được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Dù chưa chính thức kết hôn, nhưng cặp đôi đã về chung sống dưới một mái nhà và có với nhau cậu con trai Sushi kháu khỉnh.

Tuy nhiên, hồi đầu tháng 7, cặp đôi bị đồn đã chia tay do Tim qua lại với một nữ DJ. Trước tin đồn, cả hai chọn cách im lặng và thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau như để ngầm chứng minh mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp.

Thanh Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news