Tin mới

Chán nói đạo lý, Ngọc Trinh chuyển sang truyền cảm hứng thành công nhưng lại bị CĐM mỉa mai 'văn vở'

Thứ năm, 01/07/2021, 11:00 (GMT+7)

Ngọc Trinh với tạo hình nữ doanh nhân, thực hiện truyền cảm hứng về thành công trong công việc nhưng lại gặp phải lời mỉa mai, cười khẩy của CĐM.

Sau hơn chục năm trời dấn thân vào showbiz Việt, đi lên từ hình ảnh "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh đến nay đã sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa". Không những vậy cô còn trở thành phó tổng của một công ty.

Không còn nói những lời đạo lý sau những lần gây ồn ào, Ngọc Trinh mới đây lại khiến dân tình chú ý khi đăng tải đoạn video trên nền tảng Tiktok để truyền cảm hứng thành công tới mọi người.

Empty
Empty

Theo đó, trong trang phục công sở, đúng chuẩn nữ doanh nhân, Ngọc Trinh ngồi uống trà đàm đạo và chia sẻ về sự thành công:

"'Thành công không phải số tiền mà bạn kiếm được mà sự khác biệt bạn tạo ra cuộc sống của người khác', đó là câu nói của Obama.

Với Trinh thì khác biệt mà Trinh tạo ra cho người khác đó chính là việc truyền cảm hứng, yêu vẻ đẹp của chính bản thân mình. Trinh yêu từng vẻ đẹp của chính bản thân mình nói riêng và những người phụ nữ nói chung. Với cương vị là nhà sáng lập của V.S, Trinh muốn tạo ra sự khác biệt cho tất cả các chị em chúng ta bằng cách cho ra những bộ nội y thật đặc biệt để tôn lên nét đẹp của họ", Ngọc Trinh cho hay.

Chán nói đạo lý, Ngọc Trinh chuyển sang truyền cảm hứng thành công nhưng lại bị CĐM mỉa mai 'văn vở' - Ảnh 1
Ngọc Trinh trở thành nữ doanh nhân chia sẻ về thành công trên Tiktok. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh trở thành nữ doanh nhân chia sẻ về thành công trên Tiktok. Ảnh: Chụp màn hình

Rũ bỏ đi hình ảnh "nữ hoàng nội y" với những màn khoe thân quen thuộc, Ngọc Trinh lần này hóa vai nữ doanh nhân xinh đẹp khiến nhiều người không khỏi thích thú và bất ngờ. Song đông đảo CDM lại dành những lời cười khẩy, mỉa mai về lời chia sẻ của cô. Bởi nhiều người cho rằng thành công của Ngọc Trinh chỉ đến do xinh đẹp, không thừa nhận rằng cô là người có tri thức.

Thậm chí, có người không ngần ngại nhắc về mối tình bên vị đại gia Hoàng Kiều khi khui lại chuyện cô bị vị tỷ phú "bóc" chuyện đòi mua xe 20 tỷ đồng để công kích.

Chán nói đạo lý, Ngọc Trinh chuyển sang truyền cảm hứng thành công nhưng lại bị CĐM mỉa mai 'văn vở' - Ảnh 2
Không ít người lên tiếng mỉa mai lời chia sẻ của Ngọc Trinh. Ảnh: Tiktok
Không ít người lên tiếng mỉa mai lời chia sẻ của Ngọc Trinh. Ảnh: Tiktok

Trong quá khứ, Ngọc Trinh và Tỷ phú Hoàng Kiều từng có mối tình "đêm 7 ngày 3" gây xôn xao khắp MXH. Sau khi mối tình này nhanh chóng qua đi, vị tỷ phú cũng không khỏi bức xúc và lên tiếng tố cáo tình cũ từng "đào mỏ": 

Chán nói đạo lý, Ngọc Trinh chuyển sang truyền cảm hứng thành công nhưng lại bị CĐM mỉa mai 'văn vở' - Ảnh 3

"Tôi nào có ngờ biết là nó có người tình thứ nhì, thứ ba trong lúc yêu tôi. Tôi biết vậy tôi mới bỏ. Hiểu chưa? Tôi biết con người đó không tốt. Nó nói tôi 'em cần phải đi chiếc xe 20 tỷ' thì thôi tôi biết rồi. Từ bây giờ đừng đả động đến Ngọc Trinh gì nữa", Hoàng Kiều cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news