Tin mới

Lệ Quyên công khai ảnh giường chiếu cực tình lúc nửa đêm, dân tình réo tên Lâm Bảo Châu

Thứ năm, 01/07/2021, 10:51 (GMT+7)

Từ khi công khai tình cảm với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư.

Nếu ai theo dõi Lệ Quyên thì chắc chắc sẽ nhận ra sự thay đổi lớn của nữ ca sĩ từ sau khi ly hôn và công khai tình cảm với Lâm Bảo Châu. Từng là ca sĩ cực kỳ kín tiếng về chuyện đời tư nhất là chuyện tình cảm thời kết hôn với Doanh nhân Đức Huy, "nữ hoàng phòng trà" rất ít khi chia sẻ cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội. Có đâu cũng chỉ là những hình ảnh chia sẻ sản phẩm âm nhạc của bản thân. 

Lệ Quyên thay đổi sau khi ly hôn. Ảnh internet
Lệ Quyên thay đổi sau khi ly hôn. Ảnh internet

Thế nhưng, sau khi ly hôn và công khai chuyện tình với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên lại thoải mái với cuộc sống riêng tư của mình. Không chỉ nói những lời cực tình, ngọt ngào đến tình trẻ mà Lệ Quyên còn nhiệt tình khoe hình ảnh mặn nồng với Lâm Bảo Châu khiến nhiều người bất ngờ. Dù không ít lần bị chỉ trích vì khoe tình cảm một cách quá đà nhưng Lệ Quyên bất chấp những ý kiến không hay về mình mà vẫn sống theo cách mà cô muốn.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Lệ Quyên công khai hình ảnh giường ngủ đầy lãng mạn lúc nửa đêm kèm theo dòng nhắn nhủ cực tình: "Ngủ ngon anh nhé, tình yêu của em".Không chỉ để biểu tượng hình trái tim to đùng, dân tình còn chú ý đến chữ "Just love" in trên gối. Ngay lập tức, nhiều người cho rằng Lệ Quyên đang nhắc đến mối tình với Lâm Bảo Châu khi hai người đang ở trong giai đoạn mặn nồng.

Điều đáng nói hơn nữa chính là dưới bài viết, Lâm Bảo Châu cũng để lại dòng trạng thái đáp lại bạn gái hơn tuổi những biểu tượng icon hết sức đáng yêu thể hiện cảm xúc "đang ngủ" và yêu thương.

Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh giường chiếu lúc nửa đêm. Ảnh IGNV
Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh giường chiếu lúc nửa đêm. Ảnh IGNV
Lâm Bảo CHâu đáp lại cực tình. Ảnh chụp màn hình.
Lâm Bảo CHâu đáp lại cực tình. Ảnh chụp màn hình.

Đây không phải là lần đầu tiên cả hai có những màn tương tác đơn giản nhưng ngọt ngào như thế này. Từ khi yêu nhau nhưng chưa công khai, họ thường xuyên để lại cho đối phương những biểu cảm hết sức lãng mạn. Sự thay đổi lớn nhất của Lệ Quyên khi yêu Lâm Bảo Châu là ngày càng "hồi xuân". Phong cách ăn mặc của nữ ca sĩ trong những khoảnh khắc "cưa sừng làm nghé" với trang phục gợi cảm hút mắt người xem.

Lệ Quyên công khai ảnh giường chiếu cực tình lúc nửa đêm, dân tình réo tên Lâm Bảo Châu - Ảnh 1
Lệ Quyên công khai ảnh giường chiếu cực tình lúc nửa đêm, dân tình réo tên Lâm Bảo Châu - Ảnh 2
Lệ Quyên công khai ảnh giường chiếu cực tình lúc nửa đêm, dân tình réo tên Lâm Bảo Châu - Ảnh 3
Lệ Quyên công khai ảnh giường chiếu cực tình lúc nửa đêm, dân tình réo tên Lâm Bảo Châu - Ảnh 4
Lệ Quyên công khai ảnh giường chiếu cực tình lúc nửa đêm, dân tình réo tên Lâm Bảo Châu - Ảnh 5
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu dính nhau như sam sau khi công khai tình cảm. Ảnh internet
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu dính nhau như sam sau khi công khai tình cảm. Ảnh internet

Đặc biệt, Lệ Quyên là người thường xuyên khoe tình cảm với đối phương trong khi Lâm Bảo Châu lại khá kín tiếng. Anh chỉ thường xuyên để lại tương tác dưới bài viết của bạn gái. Sau khi công khai yêu, Lâm Bảo Châu cũng nhận không ít lời mỉa mai, chê bai nhưng nam người mẫu sinh năm 1992 vẫn giữ im lặng còn Lệ Quyên lại thẳng thắn đáp trả và không ít lần lên tiếng bảo vệ người tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news