Tin mới

Phát tướng quá đà sau sinh, Phan Như Thảo áp lực khi nhận nhiều mỉa mai

Thứ ba, 29/06/2021, 11:58 (GMT+7)

Phan Như Thảo không ít lần bị mỉa mai về ngoại hình sau khi phát tướng quá đà hậu sinh con.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình "Cho ngày hoàn hảo", Phan Như Thảo có nhiều chia sẻ gây chú ý về cuộc sống với đại gia hơn 26 tuổi. Theo đó, Phan Như Thảo đã rũ bỏ những hào quang trong làng giải trí để trở về dành thời gian cho bản thân và chăm sóc gia đình. Sau khi kết hôn với đại gia Đức An, cuộc sống của "gà cưng" công ty của Vũ Khắc Tiệp đã dần trở nên kín tiếng.

Phan Như Thảo có nhiều áp lực khi bị chê về ngoại hình. Ảnh internet
Phan Như Thảo có nhiều áp lực khi bị chê về ngoại hình. Ảnh internet

Tuy nhiên, một thời gian sau khi sinh con, Phan Như Thảo khiến nhiều người bất ngờ về phát tướng quá đà. Đâu còn thân hình thon gọn từng khiến Ngọc Trinh phải dè chừng khi đang dưới thời của Vũ Khắc Tiệp không ngờ thân hình của Phan Như Thảo lại thay đổi chóng mặt sau khi sinh con.

Trong chương trình "Cho ngày hoàn hảo", Phan Như Thảo đã không ít lần áp lực vì bị soi nhan sắc và ngoại hình sau sinh dù không còn là người của showbiz. "Vợ đại gia từng khiến Ngọc Trinh dè chừng" tiết lộ trong quá khứ bản thân cao 1m72, nặng 52kg nhưng đó là thời cô còn là người mẫu, hoạt động trong showbiz. Giờ đây cô chỉ là người vợ, người mẹ ở nhà làm kinh doanh rồi nuôi con nên mong mọi người không nên bắt mình trở thành người mẫu như ngày xưa. Những lời mỉa mai của Cộng đồng mạng khiến Phan Như Thảo liên tục gặp áp lực.

Thân hình trước đây của Phan Như Thảo. Ảnh FBNV
Thân hình trước đây của Phan Như Thảo. Ảnh FBNV

Phan Như Thảo trải lòng rằng việc nghệ sĩ phải để lưu lại tên tuổi không bị lãng quên thì cần phải hoạt động liên tục và có những sản phẩm nghệ thuật nhưng cô không có sản phẩm nghệ thuật nên không muốn những tin tiêu cực khiến nhiều người nhớ đến mình. Do đó, cô chỉ muốn được cuộc sống bình yên, không bị những lời soi mói từ cộng đồng mạng.

Phan Như Thảo được chồng đại gia cưng chiều hết mực sau khi kết hôn.
Phan Như Thảo được chồng đại gia cưng chiều hết mực sau khi kết hôn.

Dù bị mỉa mai ngoại hình nhưng không ít lần Phan Như Thảo lại khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được chồng đại gia yêu chiều hết mực. Bất chấp những lời chê bai vợ, đại gia Đức An vẫn nấu ăn bồi bổ thậm chí còn đứng ra bênh vực vợ trước bão thị phi.

Cũng trong chương trình này, Phan Như Thảo tiết lộ cuộc sống với đại gia Đức An. Theo đó, ngoài những hoạt động cá nhân như tập yoga thì cô sẽ đưa con đi học rồi về ăn sáng cùng chồng. Sau đó, bản thân sẽ làm việc đến chiều đón con và chơi cùng con rồi chờ chồng nấu cơm và cả nhà cũng ăn cơm, nói chuyện với nhau. Có thể thấy, cuộc sống hạnh phúc của Phan Như Thảo bên chồng đại gia khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Phát tướng quá đà sau sinh, Phan Như Thảo áp lực khi nhận nhiều mỉa mai - Ảnh 1
Phát tướng quá đà sau sinh, Phan Như Thảo áp lực khi nhận nhiều mỉa mai - Ảnh 2
Phát tướng quá đà sau sinh, Phan Như Thảo áp lực khi nhận nhiều mỉa mai - Ảnh 3
Cuộc sống hạnh phúc của Phan Như Thảo sau khi rời làng giải trí. Ảnh internet
Cuộc sống hạnh phúc của Phan Như Thảo sau khi rời làng giải trí. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news