Tin mới

Chàng trai 'bóc phốt' bim bim, bò khô bẩn phơi la liệt trên đường lại bị 'lên án' ngược

Thứ ba, 16/03/2021, 15:32 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh bim bim, bò khô phơi la liệt cạnh mặt đường quốc lộ đông đúc.

Bim bim, bò khô,.. là món ăn tuổi thơ thân thuộc của nhiều người. Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip món ăn quen thuộc của tuổi thơ nằm la liệt ngay dưới mặt đường quốc lộ cạnh nơi xe cộ đông đúc đã khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Đoạn clip này do 1 Tiktoker quay lại, khiến người xem rùng mình, cho thấy hình ảnh bim bim, bò khô được phơi la liệt, không che chắn mất vệ sinh. Chủ clip trên vừa quay vừa nói: “Mọi người muốn biết bim bim và bò khô được làm ra như thế nào không?”

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngỡ ngàng, xen lẫn thất vọng vì biết món ăn yêu thích của tuổi thơ bày la liệt trên mặt đường đầy bụi bẩn. Các phụ huynh cũng bày tỏ quan ngại khi các món ăn này được đưa tới người tiêu dùng, đặc biệt là tới tay các em nhỏ. Bởi đây là món ăn yêu thích của trẻ em, được bày bán la liệt ở cổng trường với giá thành vô cùng rẻ.

Nhiều người lo lắng chính bản thân đã ăn phải những món ăn này mà không hay: “Mình rất thích hai món này. Không ngờ được luôn ấy”, “Mình nghĩ là những món này cũng không sạch sẽ như ở nhà làm được, nhưng không hình dung nó lại bẩn như thế”, “Từ nay sẽ không cho con ăn mấy cái này nữa. Sao có thể vô trách nhiệm như vậy được hả? Làm như vậy bán cho người ta mà cũng làm được à?”

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người lên án, cho rằng người đàn ông quay clip đang “phán bừa”, họ cho rằng không thể nhìn thấy cảnh này mà quy chụp mọi cơ sở sản xuất đều làm bẩn như vậy. Thậm chí có người phân tích rằng: “Vụ này mấy năm trước có lên tivi rồi mà. Đấy là nông dân người ta mua lại bim bim và khô bò bị mốc, hết hạn để làm thức ăn cho gia súc, gia cầm. Nói như thế vừa tội cho mấy bác nông dân, vừa tội cho nhà sản xuất.”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thực phẩm bẩn