Tin mới

Chàng trai cõng bố đi xem 'Bố già' khiến Trấn Thành 'cảm thấy được yêu'

Thứ năm, 08/04/2021, 16:13 (GMT+7)

Câu chuyện chàng thanh niên cõng bố đi xem "Bố già" mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội và khiến nhiều người đồng cảm. Hình ảnh ấy đã được chính MC Trấn Thành chia sẻ lên trang cá nhân với dòng trạng thái xúc động.

Bộ phim Bố già sau khi ra rạp đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Nhiều người đánh giá đây là bộ phim về tình cảm gia đình, tình cha con gần gũi và đầy tính nhân văn. Mới đây, một người dùng Facebook đã chứng kiến cảnh chàng thanh niên cõng bố đến rạp xem Bố già. Người này chụp vội 2 bức ảnh và chia sẻ câu chuyện này lên mạng: 

"Vô tình chụp đc lúc trưa khi đang đưa con đi xem phim. Anh này cõng bố đang năm viện đến rạp xem Phim Bố già. Ông vẫn đang mặc trên người cái quần của bệnh nhân, tay chân đều rung. Khi anh ấy đưa bố đến rạp, cẩn thận đặt ông xuống ghế không quên dặn 'Bố ngồi im để tui lại mua vé'. Hình như ông không còn nói được nữa, chỉ gật đầu.

Mình ngồi cách đó 2 bàn nên quan sát được khá rõ, anh con trai mua vé xong lại chạy vội lại xem bố có ổn không, xong lại xếp hàng mua bỏng ngô với cả nước. Mua xong anh lại chạy lại cười rạng rỡ nói với ông. 'Xong rồi nị, ta vô coi thôi, sắp chiếu rồi'.  Vậy là anh cõng ông, cô nhân viên dọn dẹp cầm hộ bỏng và pepsi.

Thật sự chết đi vài giây khi nhìn thấy cảnh này, liệu rằng mai sau già, ốm đau bệnh tật người bên chúng ta ngoài các con chả có ai, liệu rằng mai sau bố mẹ chúng ta già đi, bệnh tật bản thân có chăm lo đc 1 phần của như thế này. Tự nhiên buồn thế chứ".

Câu chuyện được một người phụ nữ chia sẻ lên Facebook. Ảnh chụp màn hình
Câu chuyện được một người phụ nữ chia sẻ lên Facebook. Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh chàng trai cõng bố vào phòng chiếu phim. Ảnh: Facebook
Hình ảnh chàng trai cõng bố vào phòng chiếu phim. Ảnh: Facebook
Chàng trai cõng bố đi xem 'Bố già' khiến Trấn Thành 'cảm thấy được yêu' - Ảnh 1

Câu chuyện nhỏ sau đó đã đến tai MC Trấn Thành. Anh chia sẻ hình ảnh lên trang Facebook của mình với dòng trạng thái xúc động: "Đây là những tình cảm quý hơn bất cứ món tiền gì nhận được. Cảm ơn BỐ GIÀ đã cho tôi những điều tuyệt vời thế này!!! Con cảm ơn chú đã đến xem, mặc dù con không biết chú là ai! Nhưng.... trân quý lắm!!!".

Trấn Thành 'cảm thấy được yêu' sau khi biết được câu chuyện. Ảnh chụp màn hình
Trấn Thành "cảm thấy được yêu" sau khi biết được câu chuyện. Ảnh chụp màn hình

Bên dưới các bài đăng, rất nhiều cư dân mạng cũng vào bày tỏ sự xúc động khi chứng kiến sự chăm sóc mà người con trai dành cho bố. Có nhiều người còn bày tỏ tiếc nuối vì bản thân họ bây giờ có muốn báo đáp bố mẹ thì cũng không còn cơ hội.

Chàng trai cõng bố đi xem 'Bố già' khiến Trấn Thành 'cảm thấy được yêu' - Ảnh 2
Chàng trai cõng bố đi xem 'Bố già' khiến Trấn Thành 'cảm thấy được yêu' - Ảnh 3
Rất nhiều người xúc động trước hành động của người con trai dành cho bố. Ảnh chụp màn hình
Rất nhiều người xúc động trước hành động của người con trai dành cho bố. Ảnh chụp màn hình
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bố già Trấn Thành