Tin mới

'Bố già' Trấn Thành hé lộ về cảnh quay ồn ào nhất phim, tạo thương hiệu Quắn 'dân chơi xóm'

Thứ bảy, 03/04/2021, 10:11 (GMT+7)

Mới đây, Trấn Thành cùng ekip "Bố già" đã hé lộ phân đoạn hậu trường tạo nên cảnh quay hoành tráng và ồn ào nhất phim và làm nên thương hiệu Quắn "dân chơi xóm".

Trong đoạn clip hậu trường, Trấn Thành cùng ekip "Bố già" đã bật mí cho khán giả về cảnh Quắn biến nhà thành thủy cung. Đây là cảnh quay được đầu tư cả về tiền bạc lẫn công sức của cả ekip. Theo đó, Trấn Thành cho biết để biến được nhà thành thủy công, đoàn phim đã phải huy động 3 xe bồn chở 30m3 nước (tương đương 30 tấn nước) và bơm liên tục trong 7-8 tiếng. Bên cạnh đó, đoàn phim còn thả 500 chú cá vàng để tạo điểm nhấn. Sau đó, toàn bộ 100 người trong đoàn làm phim cùng 4 máy quay đã hoạt động một lúc để quay thành công trong một cú máy duy nhất bởi cảnh này nếu quay đi quay lại nhiều lần sẽ rất khó. 

Trấn Thành cho biết đoàn phim đã đổ 30 tấn nước vào căn phòng để tạo được cảnh quay thủy cung trong phim. Ảnh chụp màn hình
Trấn Thành cho biết đoàn phim đã đổ 30 tấn nước vào căn phòng để tạo được cảnh quay thủy cung trong phim. Ảnh chụp màn hình
30 tấn nước được bơm liên tục 7-8 tiếng. Ảnh chụp màn hình
30 tấn nước được bơm liên tục 7-8 tiếng. Ảnh chụp màn hình
Để cho chân thật, thêm 500 chú cá vàng được thả vào 'thủy cung'. Ảnh chụp màn hình
Để cho chân thật, thêm 500 chú cá vàng được thả vào "thủy cung". Ảnh chụp màn hình

Tất cả sự cố gắng của đoàn phim đã được đền đáp khi cảnh quay này gây kích thích cho khán giả. "Âm nhạc với bối cảnh khúc này xuất sắc", "Đây là một trong những yếu tố rất xứng đáng góp phần làm nên thành công của Bố Già", "Hôm bữa xem khúc này cười muốn bể bụng luôn và cũng có lúc cảm xúc mà khóc với bố già ! Chúc mừng Trấn Thành và nhiều diễn viên quá xuất sắc", Cảnh này trong phim trong film là sôi nhất. Kết hợp với BIG CITY BOY của Binz là chấm hết cuộc tình"... Đó là những nhận xét mà khán giả dành cho phân cảnh "đắt sắt ra miếng" này của phim.

Và sau đó, các diễn viên được trải nghiệm cảm giác chân thật hơn bao giờ hết. Ảnh chụp màn hình
Và sau đó, các diễn viên được trải nghiệm cảm giác chân thật hơn bao giờ hết. Ảnh chụp màn hình
'Bố già' Trấn Thành hé lộ về cảnh quay ồn ào nhất phim, tạo thương hiệu Quắn 'dân chơi xóm' - Ảnh 1

Bản thân các thành viên đoàn phim cũng vô cùng bất ngờ trước thành công của cảnh quay xuất sắc này. Trấn Thành chia sẻ: "Anh Vinh (D.O.P) làm cho tôi cảm thấy quá bất ngờ, xúc động và rất tự hào. Thành thật, tôi không làm những gì mà đã có sẵn, tôi mê mấy cái người ta chưa bao giờ làm vì mình làm phim, mình phải mang đến cái gì mới cho khán giả có cái họ xem chứ. Ban đầu, khi nghĩ ra ý tưởng này, nhiều người cảm thấy điều đó thật sự quá điên rồ nhưng tôi không ngờ anh Vinh đã biến cái điên rồ đó thành sự đặc biệt".

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng phấn khích khi nhìn thấy thành quả của cả đoàn. Ảnh chụp màn hình
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng phấn khích khi nhìn thấy thành quả của cả đoàn. Ảnh chụp màn hình

Còn Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng phấn khích nói: "Không ngờ đẹp như vậy luôn. Nói chung là ngoài tưởng tượng luôn". Nữ diễn viên Chế Nguyễn Quỳnh Châu xúc động: "Châu ngã sõng soài trên mặt sàn, mà mặt sàn là mặt đường, mà đây là đường nhựa. Nó cà mất 2 bên người của Châu. Nhưng mà khi coi cái cảnh quay đó thì thấy rất là xứng đáng. Và may mắn là cũng không phải quay lại".

'Bố già' Trấn Thành hé lộ về cảnh quay ồn ào nhất phim, tạo thương hiệu Quắn 'dân chơi xóm' - Ảnh 2
Khán giả khen nức lời phân cảnh 'ồn ào' này. Ảnh chụp màn hình
Khán giả khen nức lời phân cảnh "ồn ào" này. Ảnh chụp màn hình

Với sự đầu tư và tỉ mỉ, phim Bố già thực sự đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm chân thật, có một không hai. Bản thân những người trong ekip cũng đã có những phút giây rất sung khi biến ý tưởng "không tưởng" trở thành sự thật và được khán giả đón nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news