Tin mới

Không hổ danh 'tiểu Mạc Văn Khoa', con gái danh hài Hải Dương chẳng làm gì cũng khiến dân mạng nghiêng ngả với biểu cảm tấu hài

Thứ năm, 08/04/2021, 15:22 (GMT+7)

Mạc Văn Khoa khoe ảnh gia đình hạnh phúc và rất nhanh chóng, mọi sự chú ý dồn vào cô bé Minnie bởi độ đáng yêu và gương mặt tấu hài y đúc bố.

Mới đây, Mạc Văn Khoa đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình 3 người trong bữa tối trên MXH và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. 

Mạc Văn Khoa hạnh phúc khoe ảnh gia đình 3 người. Ảnh: FBNV
Mạc Văn Khoa hạnh phúc khoe ảnh gia đình 3 người. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, mọi sự chú ý lần này không dành cho gương mặt hài hước của Mạc Văn Khoa mà tất cả lại dồn cái nhìn đến cô bé Minnie, con gái của nam danh hài quê Hải Dương với bà xã Thảo Vy. Mặc dù mới chỉ 4 tháng tuổi nhưng cô bé đã trông rất cứng cáp.

Đặc biệt, Minnie còn mái lên hình cùng bố mẹ cùng với biểu cảm chuẩn "thanh niên nghiêm túc". Vì giống bố Mạc Văn Khoa nên cô bé chẳng làm gì cũng đã đủ tấu hài, hứa hẹn sẽ là "truyền nhân" của ông bố hết sức vui tính này.

Con gái Mạc Văn Khoa sở hữu gương mặt dễ thương, xinh xắn cùng biểu cảm hài hước. Ảnh: FBNV
Con gái Mạc Văn Khoa sở hữu gương mặt dễ thương, xinh xắn cùng biểu cảm hài hước. Ảnh: FBNV

Ngay sau khi bà xã hạ sinh con gái đầu, Mạc Văn khoa vô cùng hạnh phúc, thường xuyên chia sẻ hình ảnh của ái nữ lên MXH. Dù mới ở vài tháng đầu nhưng dễ dàng nhận thấy gương mặt của bé Minnie rất giống bố. Dân tình vì thế mà không quên réo gọi "tiểu Mạc Văn Khoa" trong hình hình ảnh dễ thương của cô bé.

Không hổ danh 'tiểu Mạc Văn Khoa', con gái danh hài Hải Dương chẳng làm gì cũng khiến dân mạng nghiêng ngả với biểu cảm tấu hài - Ảnh 1
Không hổ danh 'tiểu Mạc Văn Khoa', con gái danh hài Hải Dương chẳng làm gì cũng khiến dân mạng nghiêng ngả với biểu cảm tấu hài - Ảnh 2
Những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của 'tiểu Mạc Văn Khoa'. Ảnh: FBNV
Những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của "tiểu Mạc Văn Khoa". Ảnh: FBNV

Được biết Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy từng được chẩn đoán hiếm muộn nên phải đợi đến khi thai nhi 6 tháng cặp đôi mới quyết định công khai. Có thể nói, hành trình có con của cặp đôi cũng không kém phần gian truân nhưng hiện tại hạnh phúc đã mỉm cười với họ.

Mặc dù có con nhưng cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới do tình hình dịch căng thẳng. Theo kế hoạch, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ trong năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news