Tin mới

Chàng trai cùng vợ gây dựng từ ‘2 bàn tay trắng’, khi ‘an nhàn’ thì không còn cả vợ lẫn con

Thứ hai, 19/04/2021, 10:12 (GMT+7)

Câu chuyện của chàng trai tâm sự về vợ con đã khiến nhiều người xúc động vì hoàn cảnh éo le của mình.

Tình yêu là sự vun vén từ hai phía. Có những cặp đôi đến với nhau khi cả hai chưa có gì, cùng nhau vun vén tình cảm, cuộc sống và xây dựng nên mái ấm hạnh phúc, một cuộc sống ngày càng sung túc đủ đầy. Tuy nhiên cũng có những người cùng nhau phấn đấu, song đến khi “vượt cạn” lại không còn ai bên cạnh mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mới đây, một chàng trai đã chia sẻ câu chuyện đầy xúc động của mình. Anh và vợ yêu nhau những 8 năm, 25 tuổi thì quyết định về chung 1 nhà. Tuy nhiên vì cả hai bên bố mẹ đều khó khăn nên hai vợ chồng phải tự đi làm kiếm tiền tiết kiệm mà tổ chức 1 đám cưới nho nhỏ.

Sau 3 năm chung sức, hai vợ chồng đã tiết kiệm được 900 triệu và quyết định về quê sinh sống. Cuộc sống lúc này ngày càng viên mãn hơn khi năm 29 tuổi, người vợ sinh bé gái, ở nhà gọi là “Dâu”. Cả hai sống hạnh phúc với thu nhập 30 – 40tr. Tuy nhiên, mọi chuyện đã dừng lại khi chàng trai đến tuổi 31, hoàn cảnh khiến anh cảm thán rằng: “Mình nhớ mãi cảnh ấy, đến giờ mình không thể nào quên”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, chàng trai cho biết: “Vợ bế con qua đường chơi, lúc về nhà, qua đường thì mình đang đứng bên này chờ (vì mình phải trông cửa hàng)…khoảnh khắc vợ vừa bước chân xuống lòng đường chỉ 1 mét thôi thì có 1 chiếc ô tô lao vụt tới”. Chiếc ô tô ấy do người say điều khiển, và anh mất cả vợ lẫn con vào năm 2016.

Anh không còn là chính mình: “Mình thiết ăn uống, tụt 9 cân, mình cũng đóng cửa hàng quần áo, hàng ngày chỉ có lẩn thẩn đi lung tung rồi đến giờ về ăn cơm, cơm cũng do mẹ mình nấu mang đến cho mình rồi tối về đi ngủ… Trong đầu mình là cái khoảnh khắc vợ và con mình khi ấy… Rồi mình khóc”.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Phải mất 1 năm sau anh mới quay trở lại bình thường, tuy nhiên anh chàng vẫn chưa thể nào quên, đồng thời, bản thân cũng không có cảm xúc với bất kỳ 1 cô gái nào nữa… 3 ngày nữa là sinh nhật của con gái, chàng trai luôn mãi nhớ lời vợ hãy tổ chức ngày kỉ niệm này cho con, bởi: “Từ nhỏ đến khi yêu anh mới biết sinh nhật là gì, em hiểu được cảm giác mà mình không được tổ chức sinh nhật như các bạn. Em muốn ngày ấy cả gia đình quây quần bên nhau, để mỗi ngày sinh nhật, à không, mỗi ngày ở bên nhau, là 1 ngày vui, hạnh phúc, có nhiều kỷ niệm với nhau…”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hôn nhân