Tin mới

Chàng trai mang dép, xe máy, ví tiền lên cầu rồi bất ngờ... quay về nhà

Thứ hai, 07/09/2020, 19:52 (GMT+7)

Những người tham gia giao thông qua cầu Câu Lâu (Quảng Nam) sau khi phát hiện một chiếc xe máy, đôi dép và ví tiền để lại đã vô cùng hốt hoảng, tưởng có người chán sống...

Sự việc xảy ra vào khoảng 14 giờ 15 phút chiều 7/9, rất nhiều người đi qua cầu Câu Lâu thuộc địa bàn, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam đã dừng lại rất đông ở khu vực phát hiện một chiếc xe máy hiệu Sirius. Tại đây, ngoài chiếc xe còn có chìa khóa, một đôi dép và một chiếc ví, theo Người lao động.

Chiếc xe cùng một vài vật dụng bị bỏ lại trên cầu (ảnh Người lao động)

Nhìn những vật dụng để lại trên cầu, nhiều người tin rằng vừa có một sự việc đáng tiếc xảy ra. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, mọi người đã mở ví ra để kiểm tra thì phát hiện bên trong có vài trăm nghìn, chứng minh thư, bằng lái xe cùng một số giấy tờ tùy thân có tên T.V.T (sinh năm 1994, ngụ xã Điện Phong).

>> Xem thêm: Clip người phụ nữ mắng chửi, lên gối, hót phân hắt vào mặt mẹ gây phẫn nộ

Vì không biết ai nên nhiều người đã đăng thông tin lên mạng xã hội với mong muốn người nhà có thể đọc được. Tất cả mọi người đều tin rằng chủ nhân của chiếc xe đã nghĩ quẩn.

Tuy nhiên, thông tin bất ngờ là vào chiều cùng ngày, lúc 15h30, trao đổi với phóng viên, chủ tịch UBND xã Điện Phong - ông Lê Lai xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ việc kể trên. Xong, thanh niên tên T.V.T đã an toàn ở nhà. Lý do người này bỏ xe trên cầu cùng giấy tờ là gì thì chính quyền chưa rõ.

Bài đăng trên mạng xã hội (ảnh chụp màn hình)

Ngay khi biết thông này, rất nhiều người đã bày tỏ sự bất ngờ đồng thời đưa ra nhiều giả thiết khiến chàng trai có hành động như vậy:

>> Xem thêm: Hàng xóm tiết lộ lối sống bí hiểm của người con quất chổi, hắt phân vào mặt mẹ

"Có lẽ khi đứng trước ranh giới của sự sống và cái chết, người ta mới nhận ra sự sống đáng quý biết nhường nào".

"Thanh niên chắc tính nghĩ quẩn nhưng yếu tim nên bỏ về nhà".

"Âu cũng là cái số. Chúc mừng thanh niên đã sáng suốt. Tương lai phía trước chưa biết thế nào nhưng còn nước là còn tát. Quân tử 10 năm trả tiền chưa muộn"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news