Tin mới

Chàng trai nhặt được túi thịt đánh rơi, khi trả lại chủ nhân lập tức 'quay xe' vì thấy gương mặt không uy tín

Thứ ba, 18/05/2021, 17:38 (GMT+7)

Anh chàng chưa kịp lên tiếng thì chủ nhân túi thịt đã quay mặt bỏ chạy khiến anh đứng hình mất vài giây.

Câu chuyện nhặt được của rơi trả lại người mất luôn khiến nhiều người quan tâm. Mới đây một chàng trai trở hàng kể lại câu chuyện đó nhưng khiến nhiều người cười ra nước mắt. 

Cụ thể trên đường đi làm anh chàng bỗng dưng nhặt được túi thịt do một người phụ nữ chạy xe máy đánh rơi. Tuy nhiên không kịp gọi theo để người phụ nữ biết mình rơi đồ vì vậy anh chàng mình đã quyết định dừng xe ở bên đường để chờ chủ nhân túi thịt quay lại để trả. 

Anh chàng nhặt được túi thịt bị đánh rơi
Anh chàng nhặt được túi thịt bị đánh rơi

Vậy mà khi khi nhìn thấy chàng trai chủ nhân của túi thịt lại lập tức quay xe bỏ chạy khiến anh chàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. 

"Đó là 1 túi thịt mọi người ạ, mà mình biết ở cái vùng quê này tự nhiên bị rơi mất 1 túi thịt như thế này là gia đình sẽ có bữa cơm thiếu đi một món ngon rồi. Đằng nào cũng chưa ăn sáng, hộp bún mua rồi nhưng cũng chưa tạt xe vào đâu mà ăn được. Nên mình quyết định đỗ xe lại và mang hộp bún ra ăn... Vì mình nghĩ chị kia cũng sẽ quay lại tìm túi thịt rơi thôi", chàng trai kể lại với sự hào hứng.

Anh quyết định đõ xe bên đường ăn bún để chờ chủ nhân túi thịt
Anh quyết định đõ xe bên đường ăn bún để chờ chủ nhân túi thịt
Chủ nhân túi thịt thấy anh chàng lập tức quay xe bỏ chạy
Chủ nhân túi thịt thấy anh chàng lập tức quay xe bỏ chạy

Nhưng cái kết là chủ nhân túi thịt khi đối diện với ân nhân đã vội bỏ chạy thật nhanh, hành động này khiến anh chàng hàng đứng hình mất vài giây:

"Mình chưa kịp nói đến câu thứ 2, bà ấy rồ ga vọt qua mình luôn. Để lại mình đứng hình mất mấy giây với cái suy nghĩ: ''Ơ, sao thế nhỉ?''. Cái túi thịt mình còn chưa kịp đưa ra luôn. Mình đã làm gì sai?", chàng trai buồn bã kể lại.

Anh quyết định tặng túi thịt cho 2 bác đẩy hàng
Anh quyết định tặng túi thịt cho 2 bác đẩy hàng

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của Cộng đồng mạng. Mọi người thi nhau vào chọc ghẹo anh chàng: “Chắc mặt anh không đủ uy tín rồi nên người ta mới bỏ chạy đấy”, “Đường vắng nên chắc chị ấy sợ bắt cóc ấy mà”, “Khổ thân anh muốn làm việc tốt nhưng gương mặt lại không cho phép”.

Ảnh Facebook

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mạng xã hội