Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng gây tranh cãi vì có mong muốn 'lệch lạc' với người thương

Thứ ba, 18/05/2021, 17:12 (GMT+7)

Mặc dù lẻ bóng trong suốt bao nhiêu năm qua, thế nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn có một mong muốn 'khác người' nếu như được trải qua cảm giác yêu đương.

Được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt", Đàm Vĩnh Hưng đã có sự nghiệp âm nhạc đồ sộ và thành công triong suốt bao nhiêu năm qua. Mặc dù vậy, ở tuổi 50 nam diễn viên đến nay vẫn lẻ bóng, cuộc sống của anh ngập tràn tình yêu của gia đình, của bạn bè và người hâm mộ, song tình yêu đối lứa vẫn còn là một điều xa xỉ.

Đàm Vĩnh Hưng gây tranh cãi vì có mong muốn 'lệch lạc' với người thương - Ảnh 1

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thể hiện mong muốn của bản thân trong tình yêu. Đáng chú ý hơn cả là mong muốn này của "ông hoàng nhạc Việt" có phần khác người, lệch lạc mà ngay chính anh phải thừa nhận bản thân có chút "khùng".

"Không biết có ai 'khùng' giống tui không? Khi thương hay yêu ai, tui hay nghĩ người ta phải bị gì đó để vô bệnh viện nằm. Và tui chính là người sẽ chăm sóc cho người đó trong bệnh viện. Kiểu chứng tỏ tình thương, tình yêu của tui có phần drama lố lố. Có 1 lần xui", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng dấy lên không ít tranh cãi. Ảnh: Internet
Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng dấy lên không ít tranh cãi. Ảnh: Internet

Hóa ra vì muốn thể hiện tình cảm của mình, nam ca sĩ mong muốn có một điều kiện thuận lợi nhất để thể toàn tâm toàn ý chăm sóc người mình thương yêu. Suy nghĩ này của Đàm Vĩnh Hưng khiến một bộ phận khán giả cảm thấy vô cùng dễ thương.

Tuy nhiên số khác lại không hề đồng tình bởi ai cũng mong muốn người mình yêu thương luôn khỏe mạnh. Nếu như không thể hiện tình yêu bằng cách này thì cũng có vô vàn cách khác để thể hiện tình cảm của mình.

Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ khá thẳng thắn của Vbiz, anh cũng sẵn sàng công khai những câu chuyện đời tư của mình với người hâm mộ. Trong quá khứ, "ông hoàng nhạc Việt" cũng từng tiết lộ anh dành tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm. Thậm chí, anh còn thừa nhận Mỹ Tâm chính là hình mẫu lý tưởng của mình. 

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là cặp nghệ sĩ lừng danh của Vbiz. ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là cặp nghệ sĩ lừng danh của Vbiz. ảnh: Internet

Đã hơn 10 năm kể từ ngày Đàm Vĩnh Hưng ôm giấc mộng về tình cảm đặc biệt ấy với Mỹ Tâm nhưng chưa có kết quả. Trong quá trình đó, Mr. Đàm đã từng ngắt quãng để tìm hiểu một số chân dài khác. Đến nay, mặch dù không thể tiến triển tình cảm đi xa hơn, nhưng cả hai vẫn là cặp tri kỷ, là những nghệ sĩ hàng đầu Vbiz được công chúng yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news