Tin mới

Thiều Bảo Trâm có thái độ ngỡ ngàng khi nhìn lại 1 năm sóng gió tình cảm với Sơn Tùng M-TP

Thứ bảy, 01/01/2022, 18:15 (GMT+7)

Nhìn lại một năm đầy sóng gió, Thiều Bảo Trâm chào đón năm mới 2022 với tâm trạng hứng khởi cùng một thái độ lạ lẫm khi nhìn lại những gì đã trải qua.

Trải qua một năm 2021 với bao thị phi trong chuyện tình cảm với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm đã có những lời tâm sự đáng chú ý trong ngày đầu tiên của năm mới 2022. Theo đó trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm gửi lời cảm ơn đến năm cũ và mang những lời chúc tốt đẹp đến cho mọi người trong năm mới 2022: 

"Cám ơn cậu 2021. Đã mang đến những trải nghiệm, khó khăn, chông gai, những bài học đáng quý. Mình rất trân trọng và biết ơn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống này mà bạn mang tới. Mình sẽ luôn cố gắng. Mình muốn gửi tình yêu này tới tất cả mọi người. Mong rằng mọi người sẽ luôn Bình An", Thiều Bảo Trâm chia sẻ.

Thiều Bảo Trâm tinh thần lạc quan nhìn lại năm 2021 và chào đón năm mới 2022. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm tinh thần lạc quan nhìn lại năm 2021 và chào đón năm mới 2022. Ảnh: FBNV

Dù trải qua một năm 2021 với đầy biến cố, thế nhưng khi nhìn lại Thiều Bảo Trâm chẳng muốn quên nó đi mà ngược lại cô vẫn trân trọng những khoảnh khắc đã qua để khiến bản thân cô trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

Đặc biệt, Thiều Bảo Trâm dù không nhắc đến chuyện tình cảm hay ồn ào tình ái thời gian vừa qua nhưng chia sẻ lạc quan đã cho thấy một tinh thần phấn chấn, hứng khởi ở thời điểm hiện tại của nữ ca sĩ. Rất nhiều dân mạng cũng đã để lại lời động viên và mong Thiều Bảo Trâm sẽ có 1 khởi đầu mới nhiều may mắn, suôn sẻ hơn.

Thiều Bảo Trâm có thái độ ngỡ ngàng khi nhìn lại 1 năm sóng gió tình cảm với Sơn Tùng M-TP - Ảnh 1
Thiều Bảo Trâm dù vướng ồn ào nhưng vẫn lạc quan, giữ nguyên thái độ im lặng về chuyện tình cảm. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm dù vướng ồn ào nhưng vẫn lạc quan, giữ nguyên thái độ im lặng về chuyện tình cảm. Ảnh: FBNV

Năm vừa qua, Thiều Bảo Trâm trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi nghi dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ và Sơn Tùng M-TP đã chia tay nhau sau 8 năm hẹn hò bí mật. Nguyên nhân của chuyện tình yêu tan vỡ này được cho là có sự hiện diện của "người thứ ba" Hải Tú.

Thiều Bảo Trâm có thái độ ngỡ ngàng khi nhìn lại 1 năm sóng gió tình cảm với Sơn Tùng M-TP - Ảnh 2

Dù ồn ào khiến cả showbiz xôn xao suốt 1 năm qua, thế nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng đề cập đến vấn đề này. Chính vì vậy, nhiều tin đồn từ có lợi đến bất lợi dành cho người trong cuộc liên tục xuất hiện trên MXH khiến cả Sơn Tùng, Thiếu Bảo Trâm và Hải Tú trở thành những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong showbiz Việt năm 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news