Tin mới

Chào tuổi 39, Lý Nhã Kỳ tìm lời giải cho câu hỏi 'một mình có buồn không?'

Thứ ba, 20/07/2021, 10:41 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ chào đón tuổi 39 trong không gian đơn độc, một mình, thế nhưng cảm xúc của cô lại gây chú ý hơn cả.

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, công chúng thường nghĩ ngay đến hình ảnh quý cô quyền lực, sang chảnh, xinh đẹp nhưng vẫn độc thân của VBiz. Có trong tay tất cả từ địa vị, tiền tài đến nhan sắc thế nhưng nữ diễn viên vẫn thiếu đi 1 điều quan trọng đối với một người phụ nữ đó là bờ vai vững chắc để dựa vào.

Lý Nhã Kỳ chào tuổi 39 trong ngày 19/7 vừa qua. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ chào tuổi 39 trong ngày 19/7 vừa qua. Ảnh: FBNV

Trong suốt nhiều năm qua, Lý Nhã Kỳ không ít lần than vãn chuyện "ế" vẫn chưa có ai theo đuổi. Chào tuổi mới 39 trong ngày 19/7 vừa qua, người hâm mộ những tưởng Lý Nhã Kỳ sẽ buồn tủi, cô độc một mình, nhưng không!

Nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" trong những phút cuối ngày sinh nhật đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp rạng ngời. Kèm theo đó là lời tâm sự về sự cô độc của tuổi mới. Cô thừa nhận nhiều năm qua bản thân cảm thấy trống vắng như thiếu đi một điều gì đó.

Chào tuổi 39, Lý Nhã Kỳ tìm lời giải cho câu hỏi 'một mình có buồn không?' - Ảnh 1
Chào tuổi 39, Lý Nhã Kỳ tìm lời giải cho câu hỏi 'một mình có buồn không?' - Ảnh 2

"Đã từng tổ chức nhiều năm sinh nhật với hàng triệu bó hoa hồng được trang trí như chuyện cổ tích mà tôi hằng mong ước nhưng tôi vẫn thấy trong tôi còn thiếu một cái gì đó mà chưa tìm thấy câu trả lời. Và rồi hôm nay 19/7, tôi đã tìm ra câu trả lời, vẫn thổi nến một mình, ăn bánh sinh nhật một mình mà sao tôi lại vui đến thế, hạnh phúc đến thế và trái tim tôi cứ có cảm giác hồi hộp đến lạ thường", Lý Nhã Kỳ tâm sự

Tuy nhiên đến thời điểm này, Lý Nhã Kỳ đã tìm được lời giải đáp cho câu hỏi "một mình có buồn không" khi cô cho biết, bản thân mãn nguyện với những gì ở thời điểm hiện tại. Và hơn hết, kiều nữ họ Lý cảm nhận được tình yêu thương của mọi người xung quanh.

Lý Nhã Kỳ vui mừng đón tuổi mới 1 mình. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ vui mừng đón tuổi mới 1 mình. Ảnh: FBNV

"Có lẽ là vì tôi đã cảm nhận được tình yêu, tình yêu từ mọi người xung quanh tôi, những người đã mang đến cho tôi cảm giác hạnh phúc, ấm áp bằng sự quan tâm và những lời chúc từ trái tim và tình yêu của họ dành cho tôi. Cám ơn cuộc đời đã cho tôi được hạnh phúc, tôi đang cảm nhận hạnh phúc từ những thứ giản đơn nhất. Cảm ơn các anh chị em, bạn bè luôn dành những điều tốt đẹp đến cho tôi", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Sau khi chia tay mối tình nhiều năm với bạn trai bí mật, Lý Nhã Kỳ chọn cuộc sống độc thân vui vẻ và ngày càng xinh đẹp. Thời gian gần đây, người đẹp họ Lý còn thường xuyên check-in tại căn biệt thự sang trọng mà cô cất công gây dựng chi tiết, dồn bao tâm huyết khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp, quyến rũ và là một quý cô độc thân đình đám Vbiz. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ xinh đẹp, quyến rũ và là một quý cô độc thân đình đám Vbiz. Ảnh: FBNV

Trước đây, Lý Nhã Kỳ từng là một diễn viên có nhiều vai diễn ấn tượng tuy nhiên, sau đó, cô chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản, kim cương và hiện tại là nông sản sạch. Sự giàu có của Lý Nhã Kỳ khiến ai cũng phải choáng ngợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news