Tin mới

Từng bị chê là cặp 'đũa lệch', nhan sắc bà xã Hồng Đăng ngày một lên hương theo thời gian

Thứ ba, 20/07/2021, 10:08 (GMT+7)

Nhan sắc bà xã Hồng Đăng ngày một lên hương cùng với đó, cô khiến bao người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên ông xã điển trai, tài năng.

Hồng Đăng là một trong những mỹ nam màn ảnh Việt được đông đảo khán giẻ Việt yêu mến. Bên cạnh những thành công trên màn ảnh nhỏ, ngoài đời nam diễn viên còn có một gia đình viên mãn với người vợ tần tảo cùng các con chăm ngoan.

Từng bị chê là cặp 'đũa lệch', nhan sắc bà xã Hồng Đăng ngày một lên hương theo thời gian - Ảnh 1

Ở thời điểm mới thành danh trên màn ảnh Việt, vẻ thư sinh, điển trai của Hồng Đăng nhận được sự chú ý. Đặc biệt, đời tư của anh cũng nhận được sự quan tâm của không ít khán giả. Song, theo dõi những hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng nam diễn viên, không ít người dành lời chê bai đến nhan sắc bà xã Hồng Đăng. Thế nhưng dù không sở hữu ngoại hình lung linh, Anh Đào - vợ Hồng Đăng vẫn luôn đẹp trong mắt nam diễn viên.

Từng bị chê là cặp 'đũa lệch', nhan sắc bà xã Hồng Đăng ngày một lên hương theo thời gian - Ảnh 2

Trong suốt 20 năm kết hôn, gắn bó bên nhau, vợ chồng Hồng Đăng đã cùng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và sau tất cả, cả hai trở nên thương thương, gắn kết nhau hơn. Đặc biệt, niềm vui, nụ cười của 2 cô công chúa như đóng góp vào cuộc sống hôn nhân viên mãn của vợ chồng Hồng Đăng.

Hồng Đăng cho biết, anh ngưỡng mộ bà xã vì là một người phụ nữ chu đáo, hết lòng chăm sóc cho gia đình. Còn với riêng Anh Đào việc làm vợ một diễn viên điển trai, nổi tiếng như Hồng Đăng, bản thân từng nhận nhiều ồn ào lẫn áp lực. Tuy nhiên, cô vẫn mạnh mẽ vượt qua và hết lòng vun vén cho gia đình.

Từng bị chê là cặp 'đũa lệch', nhan sắc bà xã Hồng Đăng ngày một lên hương theo thời gian - Ảnh 3
Gia đình viên mãn của vợ chồng Hồng Đăng. Ảnh: FBNV
Gia đình viên mãn của vợ chồng Hồng Đăng. Ảnh: FBNV

Với hậu phương vững chắc, sự nghiệp của Hồng Đăng liên tục được tỏa sáng khi anh trở thành gương mặt hot của khung giờ vàng phim Việt. Một số tác phẩm thành công thời gian qua lưu đậm dấu ấn của Hồng Đăng có thể kể đến như Hoa hồng trên ngực trái, Người phán xử, Hướng dương ngược nắng,...

Hồng Đăng và Hồng Diễm trong Hướng dương ngược nắng. Ảnh: Internet
Hồng Đăng và Hồng Diễm trong Hướng dương ngược nắng. Ảnh: Internet

Không chỉ giỏi quán xuyến việc gia đình, là hậu phương vững chắc cho chồng, Anh Đào còn chứng minh bản thân hoàn toàn "xứng đôi vừa lứa" với ông xã. Diện mạo của cô ngày một lên hương theo thời gian. Theo dõi những hình ảnh trên MXH, có thể thấy vẻ dẹp diụ hiền, mặn mà của Anh Đào ngày một thấy rõ. Chính vì vậy mà những lời chê bai bà xã Hồng Đăng nay đã thay thế bằng những ý kiến khen ngợi.

Một số hình ảnh đời thường xinh đẹp của bà xã Hồng Đăng:

Từng bị chê là cặp 'đũa lệch', nhan sắc bà xã Hồng Đăng ngày một lên hương theo thời gian - Ảnh 4
Từng bị chê là cặp 'đũa lệch', nhan sắc bà xã Hồng Đăng ngày một lên hương theo thời gian - Ảnh 5
Vợ Hồng Đăng ngày một xinh đẹp, mặn mà. Ảnh: FBNV
Vợ Hồng Đăng ngày một xinh đẹp, mặn mà. Ảnh: FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news