Tin mới

Khó tái xuất Cbiz, Phạm Băng Băng sang Kbiz đóng cùng tài tử phim 'Người tình ánh trăng'

Thứ hai, 21/02/2022, 16:00 (GMT+7)

Thông tin Phạm Băng Băng đóng phim trở lại nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, trang The Fact của Hàn Quốc đã bất ngờ đăng tải thông tin Phạm Băng Băng xuất hiện trong bộ phim truyền hình Insider của đài jTBC với vai trò khách mời. Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi Phạm Băng Băng xuất hiện trong một dự án phim ảnh sau bê bối trốn thuế cách đây nhiều năm.

Dù chưa biết vai diễn của Phạm Băng Băng trong bộ phim nhưng chính ê-kíp phim đã xác nhận đây hoàn toàn là bộ phim của Hàn và không hề có vốn của Trung Quốc. Đại diện của phía đoàn phim cũng mong khán giả sẽ ủng hộ mỹ nhân họ Phạm.

Phạm Băng Băng xuất hiện với vai trò khách mời trong bộ phim của Hàn Quốc.
Phạm Băng Băng xuất hiện với vai trò khách mời trong bộ phim của Hàn Quốc.

Bộ phim Insider có sự tham gia của tài tử Kang Ha Neul - mỹ nam quen thuộc xuất hiện nhiều bộ phim trong đó có "người tình ánh trăng". Bên cạnh đó, một số diễn viên khác trong phim như Lee Yoo Young, Heo Sung Tae, Han Bo Reum… Hiện tại, bộ phim đã hoàn thành xong phần lớn cảnh quay và dự định sẽ phát sóng vào nửa cuối năm nay.

Phạm Băng Băng là mỹ nhân nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô cũng là một trong những Đại hoa đán thuộc Song Băng ngang hàng Tứ đại Hoa đán Trung Quốc. từng xuất hiện với nhiều vai diễn kinh điển như "Võ Mỹ Nương truyền kỳ", "Hoàn Châu Cách Cách", "Tài trí Bao Thanh Thiên", "Tiểu lý phi đao"...

Phạm Băng Băng từng là mỹ nhân nổi đình đám của Cbiz.
Phạm Băng Băng từng là mỹ nhân nổi đình đám của Cbiz.

Không chỉ có diễn xuất tốt mà Phạm Băng Băng còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc xinh đẹp cùng khí chất cao quý. Nàng Phạm Gia được mệnh danh là “nữ hoàng thảm đỏ" khi mỗi lần xuất hiện ở sự kiện đều có dáng vẻ sang chảnh, váy áo chưng diện lộng lẫy.

Thế nhưng khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Băng Băng lại vướng vào bê bối trốn thuế đầy chấn động và cô phải nộp phạt lên tới 128 triệu USD (gần 3.000 tỉ đồng). 

Chính scandal này đã khiến nàng "Võ Tắc Thiên" phải lao đao khi hoạt động trong Cbiz. Nhiều nhãn hàng đã huỷ bỏ hợp đồng với nữ diễn viên trước sức ép của dư luận. Không chỉ bị khán giả tẩy chay nặng nề mà những bộ phim bom tấn cũng đã gỡ tên cô khỏi dàn diễn viên.

Không những thế, nhiều người đã thoát fan khiến trang cá nhân của cô giảm lượng người theo dõi và tương tác hơn so với trước rất nhiều. Cách đây không lâu, Phạm Băng Băng cũng có xuất hiện trên một bìa tạp chí nhưng bị tẩy chay và đã bị gỡ bỏ không lâu sau đó.

Con đường trở lại showbiz Hoa ngữ của Phạm Băng Băng vô cùng khó. Ảnh Sina
Con đường trở lại showbiz Hoa ngữ của Phạm Băng Băng vô cùng khó. Ảnh Sina

Con đường trở lại showbiz của mỹ nhân họ Phạm đã khó lại còn khó hơn khi năm 2021, sau bê bối "tuyển phi" của Ngô Diệc Phàm, Tổng cục Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc đã đưa ra quy định  cấm các ngôi sao có vết nhơ về đạo đức và pháp luật xuất hiện trên các chương trình truyền hình.

Dù không trực tiếp bị phong sát nhưng ai cũng ngầm hiểu Phạm Băng Băng rất khó có thể quay lại hoạt động nghệ thuật. Sau khi bị tẩy chay mạnh mẽ, Phạm Băng Băng chuyển hướng sang kinh doanh và khá thành công ở các mảng mỹ phẩm.

Đặc biệt, dù ở tuổi U40 nhưng Phạm Băng Băng vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Hình ảnh chụp lén khi bắt gặp với gương mặt mộc ngoài đường phố liên tục xuất hiện trên mạng xã hội và tên tuổi của cô vẫn được truyền thông nhắc đến dù không còn nổi tiếng như trước.

Sau bê bối, Phạm Băng Băng cũng có quay 2 bộ phim là The 355 và The King's Daughter nhưng lại khá khó khăn trong việc ra mắt.Khi được công chiếu phim lại nhận thất bại, không thể giúp nữ diễn viên tiến vào thị trường Hollywood.

Ảnh Sina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news