Tin mới

Chỉ một bức ảnh có thể hiểu lý do Địch Lệ Nhiệt Ba tự nhận xấu xí, khó đạt danh hiệu hoa khôi

Thứ hai, 21/02/2022, 14:46 (GMT+7)

Dù xinh đẹp xuất thần nhưng chỉ với một bức ảnh từ thời sinh viên đã có thể thấy được lý do Địch Lệ Nhiệt Ba không được danh hiệu hoa khôi.

Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến là một trong những tiểu hoa đán xinh đẹp và nổi bật trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Điều đặc biệt phải nhắc đến nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn khiến nhiều người phải ngước nhìn với thần thái và nhan sắc thượng thừa.

Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng của Cbiz.
Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng của Cbiz.

Đặc biệt, trong một bài phỏng vấn, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tự nhận bản thân không có ngoại hình xuất sắc, nổi bật. Dù là một trong những mỹ nhân nổi bật của Cbiz với nhan sắc xinh đẹp nhưng chính bản thân nữ diễn viên "Trường Ca Hành" khẳng định bản thân không tài giỏi như mọi người ca tụng. 

"Gà cưng" của Dương Mịch cho rằng ở vùng đất Tân Cương có nhiều mỹ nhân đẹp thậm chí nhiều người còn cho rằng cứ "5 bước là có thể thấy một Địch Lệ Nhiệt Ba” là có thể thấy được nơi đây có nhiều cô gái xinh đẹp. Chính bản thân Địch Lệ Nhiệt Ba còn tiết lộ rằng nhan sắc của cô hồi bé như một người đàn ông lớn, thô kệch. Theo quan điểm của nữ diễn viên, một cô gái xinh đẹp là những cô gái nhỏ nhắn, dễ thương, xinh xắn, miệng cười và khi cười sẽ có lúm đồng tiền.

Sở hữu nhan sắc thượng thừa nhưng cô vẫn tự nhận mình xấu xí, thô kệch.
Sở hữu nhan sắc thượng thừa nhưng cô vẫn tự nhận mình xấu xí, thô kệch.

Không chỉ thừa nhận mình xấu xí, Địch Lệ Nhiệt Ba còn từng tiết lộ rằng bản thân không phải hoa khôi của trường. Chính vì lời bộc bạch của mỹ nhân Tân Cương đã khiến trang Sina đăng tải một bài viết lộ bức ảnh hồi đại học của cô nàng. Có thể thấy, khi chụp chung ảnh trong lễ tốt nghiệp với bạn cùng đại học, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba lại lu mờ rất nhiều.

Nhan sắc hồi sinh viên của Địch Lệ Nhiệt Ba hoàn toàn bị lép vế với bạn.
Nhan sắc hồi sinh viên của Địch Lệ Nhiệt Ba hoàn toàn bị lép vế với bạn.

Gương mặt nữ diễn viên không có gì nổi bật, thậm chí làn da còn đen hơn so với người bạn kế bên. Trong khi netizen cũng phải trầm trồ trước nhan sắc thanh khiết, đôi mắt trong trẻo của cô bạn đứng bên Địch Lệ Nhiệt Ba. Nếu người này tham gia showbiz thì có thể là đối thủ đáng gờm của nữ diễn viên "Trường Ca Hành".

Không chỉ thế, dân mạng còn "đào lại" những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa trong quá khứ của Địch Lệ Nhiệt Ba. Thấy rõ được nhan sắc của cô không nổi bật được như hiện tại. Không chỉ có nước da nâu bóng, nếp nhăn xung quanh miệng và khoé mắt mà khi cười Địch Lệ Nhiệt Ba cũng trông vô cùng khó hiểu.

Hình ảnh trong quá khứ của Địch Lệ Nhiệt Ba không xinh như bây giờ.
Hình ảnh trong quá khứ của Địch Lệ Nhiệt Ba không xinh như bây giờ.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến netizen cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba dậy thì rất thành công bởi không phải ai cũng có thể đẹp từ trong bụng mẹ đến khi trưởng thành. Ngôi sao cũng như người thường, cũng có thời kỳ nhan sắc không được như hiện tại nhưng quan trọng giờ đây mỹ nhân 9X đã trở thành minh tinh được săn đón hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Nhan sắc thăng hạng cùng sự nghiệp đang ở đỉnh cao của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được nhiều người ngưỡng mộ.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất thân từ Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu vẻ đẹp không thua kém gì những mỹ nhân cùng quê như Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á, Cáp Ni Khắc Tư…

Chỉ một bức ảnh có thể hiểu lý do Địch Lệ Nhiệt Ba tự nhận xấu xí, khó đạt danh hiệu hoa khôi - Ảnh 1

Dù diễn xuất vẫn còn chưa được đánh giá cao nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn gây sốt bởi nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh, xuất thần. Đặc biệt, năm 2021 cũng là năm khá thành công của mỹ nhân Tân Cương không chỉ nhận được nhiều đại ngôn mà phim cũng khá thành công, "đánh bật" cả nhiều đàn chị như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh.

Cụ thể, về phim Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu 2 bộ phim đạt view khủng với 4,2 tỷ trong đó "Trường Ca Hành" và "Em là niềm kiêu hãnh của anh". Dù diễn xuất cũng vẫn chưa phải quá xuất sắc nhưng không thể phủ nhận giá trị lưu lượng của mỹ nhân sinh năm 1992 khi kết hợp với "đỉnh lưu" Dương Dương tạo nên một cơn sốt trong phim ngôn tình. Giá trị nhan sắc của cặp đôi này thống trị các bảng xếp hạng suốt một thời gian dài.

Ngoài thành tích về phim, Địch Lệ Nhiệt Ba còn là gương mặt được nhiều thương hiệu chọn mặt gửi vàng khi nhận về cho mình hơn 15 đại ngôn ở các lĩnh vực thực phẩm, đồ gia dụng, mỹ phẩm, thời trang... khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news