Tin mới

Châu Khải Phong gặp tai nạn nhập viện sau ồn ào bị tố dồn vợ con vào đường cùng

Thứ sáu, 22/05/2020, 16:57 (GMT+7)

Ca sĩ Châu Khải Phong bất ngờ gặp vận đen nhập viện sau ồn ào bị tố phụ bạc dồn vợ con vào đường cùng, ngoại tình.

Mới đây, ca sĩ Châu Khải Phong đã gặp tai nạn trong lúc đang quay MV phải nhập viện. Nam ca sĩ bị ép dây cơ, lệch đĩa đệm lưng và hiện đang điều trị tại bệnh viện. Sau khi chia sẻ thông tin bị chấn thương, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và fan gửi lời hỏi thăm Châu Khải Phong.

Châu Khải Phong nằm viện sau khi gặp tai nạn vì quay MV. Ảnh internet

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội, một cô gái tố Châu Khải Phong bạc bẽo, đã có vợ con nhưng giấu diếm, không công khai. Trong đó, cô gái này còn đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc của nam ca sĩ bên vợ con. Cô gái này còn tố Châu Khải Phong đánh đập, dồn vợ con vào đường cùng. Ngay sau đó, Châu Khải Phong đã lên tiếng phân trần sự việc, cho rằng tất cả chỉ là hiểu lầm và bịa đặt.

Cách đây không lâu, Châu Khải Phong bị đồn đánh vợ, Ngoại tình. Ảnh internet

Châu Khải Phong không còn là gương mặt xa lạ trong làng giải trí Việt. Nam ca sĩ từng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Việt với bản hit "Ngắm hoa Lệ Rơi". Ca khúc này từng xuất sắc đoạt giải Bài hát hiện tượng của năm. Với hơn 166 triệu lượt xem trên YouTube và 276 triệu lượt nghe trên các trang trực tuyến, sáng tác của Duy Cường giúp Châu Khải Phong nhận vinh dự lớn sau 10 năm ca hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news