Tin mới

Tình cũ Mai Phương Thúy thu nhập 1 tỷ/tháng, cuộc sống 'vạn người mê'

Thứ sáu, 22/05/2020, 14:39 (GMT+7)

Tình cũ của chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Mai Phương Thúy khiến công chúng choáng váng với mức thu nhập khủng và cuộc sống "vạn người mê".

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí cùng đời tư sạch, Noo Phước Thịnh - tình cũ Mai Phương Thúy hiện đang là ngôi sao nổi đình nổi đám với thu nhập khủng. Trước đây, từng rộ lên thông tin tình cũ của chân dài được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón kiếm tiền khủng với thu nhập 1 tỷ đồng/tháng từ quảng cáo, đi dự even, và đi hát.

Tình cũ Mai Phương Thúy có cuộc sống khiến bao người mơ ước. Ảnh internet

Không chỉ vậy, cuộc sống của tình cũ Mai Phương Thúy còn khiến công chúng ngưỡng mộ và ao ước. Nam ca sĩ sở hữu nhiều xế sang đắt tiền, bất động sản và vô số hàng hiệu đắt đỏ. Dù vậy, Noo Phước Thịnh vẫn luôn được yêu mến bởi tài năng, sự thân thiện của chính mình.

Cả hai từng có thời gian hẹn hò bí mật và khi chia tay mới công khai. Ảnh internet

Năm 2018, nam ca sĩ từng công khai chuyện tình cảm hẹn hò với chân dài được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón là Mai Phương Thúy. Điều này cũng được hoa hậu gốc Hà Nội xác nhận. Sau thời gian hẹn hò bí mật, cặp đôi chia tay trong im lặng. Tuy nhiên, đến nay, cả hai vẫn là những người anh em tốt của nhau. Thậm chí, giọng ca "Như phút ban đầu" còn không ngần ngại thả thính Mai Phương Thúy trên mạng xã hội. Điều này khiến, fan hoài nghi cặp đôi quay lại với nhau.

Gần đây, Noo Phước Thịnh bất ngờ đăng tải một bài viết liên quan đến chuyện tình cảm nhưng không nói rõ tên tuổi ai, cũng chẳng nhận là mình. Qua những lời lẽ đăng tải fan ngầm hiểu nam ca sĩ đang ở cạnh người yêu. Giọng ca "Gạt đi nước mắt" tiết lộ bản thân đã muốn trở thành người đàn ông của gia đình và muốn kết hôn trong thời gian sớm nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news