Tin mới

Kiểu tóc 'gặm nhấm' của Halle Berry tại thảm đỏ Oscar 2021 bị dân tình chế ảnh đầy hài hước.

Thứ hai, 26/04/2021, 16:01 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Halle Berry tại thảm đỏ Oscar 2021 với mái tóc bob rối bù khiến dân tình không khỏi thích thú.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, lễ trao giải điện ảnh danh giá nhất hành tinh đã chính thức diễn ra tại Los Angeles. Thảm đỏ năm nay chứng kiến màn đổ bộ của dàn minh tinh hàng đầu thế giới trong những thiết kế kiêu sa, đắt đỏ.

Kiểu tóc 'gặm nhấm' của Halle Berry tại thảm đỏ Oscar 2021 bị dân tình chế ảnh đầy hài hước. - Ảnh 1
Halle Berry xuất hiện lừng lẫy trong thiết kế của Dolce & Gabbana.
Halle Berry xuất hiện lừng lẫy trong thiết kế của Dolce & Gabbana.

Đảm nhận vai trò người trao giải cùng Brad Pitt, Zendaya, Harrison Ford và nhiều diễn viên nổi tiếng khác, Halle Berry xuất hiện nổi bật trong chiếc đầm sắc tím mộng mơ đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana. 

Kiểu tóc 'gặm nhấm' của Halle Berry tại thảm đỏ Oscar 2021 bị dân tình chế ảnh đầy hài hước. - Ảnh 2

Ngay từ khi đặt chân lên thảm đỏ, nữ minh tinh gây ấn tượng bởi vóc dáng cân đối cùng vẻ đẹp bất chấp thời gian. Diễn viên gốc Hoa Kỳ không ngần ngại “bụng lụa” để tạo nên màn check in đầy ấn tượng. Tuy nhiên, mái tóc của cô mới là yếu tố khiến người hâm mộ chú ý nhất.

Kiểu tóc 'gặm nhấm' của Halle Berry tại thảm đỏ Oscar 2021 bị dân tình chế ảnh đầy hài hước. - Ảnh 3

Minh tinh 54 tuổi lựa chọn kiểu tóc bob có phần mái cụt ngủn, phía sau cạo sát gáy và hai bên đánh xù. Cộng thêm lối trang điểm nhợt nhạt, diện mạo Halle Berry có phần “kém lôi cuốn”. Thậm chí một tài khoản Twitter còn so sánh cô với hình ảnh chú mèo đội vỏ bưởi và để bình luận: "Không thể tin được Halle Berry mang mái tóc này tới Oscar".

Kiểu tóc 'gặm nhấm' của Halle Berry tại thảm đỏ Oscar 2021 bị dân tình chế ảnh đầy hài hước. - Ảnh 4

Trước đây, Halle Berry không ngần ngại để “lột xác” về vấn đề tóc tai, cô từng cắt phăng mái tóc dài của mình để có diện mạo mới mẻ, lạ mắt.

Kiểu tóc 'gặm nhấm' của Halle Berry tại thảm đỏ Oscar 2021 bị dân tình chế ảnh đầy hài hước. - Ảnh 5

Mặc dù kiểu tóc có phần hơi khó hiểu, nhưng chúng ta không thể phủ nhận được nhan sắc đẹp vượt quy luật lão hóa của Halle Berry. Bên cạnh loạt thành tích đáng nể về điện ảnh như 1 giải Oscarm - Nữ diễn viên chính xuất sắc, 1 giải Quả cầu vàng, 1 giải Emmy . Cô còn gây tiếng vang trong làng mốt thế giới khi đăng quang ngôi vị á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Mỹ 1986 và lọt Top 6 tại hoa hậu Thế giới cùng năm.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news