Tin mới

Trấn Thành bị chê 'thiếu suy nghĩ' chỉ vì màn 'học đòi' theo trào lưu trên MXH

Thứ hai, 26/04/2021, 15:40 (GMT+7)

Đoạn video mới nhất được Trấn Thành đăng tải khiến anh gặp phải không ít chỉ trích từ CDM, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ.

Hiện nay với sự phát triển của MXH, sao Việt luôn là người đi đầu và thậm chí còn hình thành nên nhiều trào lưu mới mẻ, được nhiều người ở mọi lứa tuổi vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, việc chạy theo các trào lưu đang lên cũng luôn được các nghệ sĩ hưởng ứng nhiệt tình.

Mới đây, Trấn Thành cũng không nằm ngoài đường đu "đu trend" khi anh đăng tải một đoạn video vui nhộn trên MXH. Theo đó, nam diễn viên Bố già đã cầm phích điện, đưa vào ổ và chèn vào nhiều hiệu ứng vui nhộn, giả vờ bị giật. Đoạn video này khiến người hâm mộ ở độ tuổi trưởng thành không khỏi thích thú, bật cười. Tuy nhiên ở góc độ rộng hơn với người hâm mộ ở nhiều độ tuổi hơn thì video "đu trend" của Trấn Thành lại khiến anh nhận về nhiều "gạch đá".

Empty
Empty

Nhiều người cho rằng hành động của Trấn Thành trong đoạn video hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến suy nghĩ của trẻ nhỏ. Thậm chí các em khi chưa nhận thức được sự nguy hiểm của hành động này còn có thể thực hiện theo. Nhiều khán giả lớn tuổi và đa phần là các bậc phụ huynh không khỏi lo lắng trước những nội dung video như vậy

Empty
Empty

"Anh Thành làm vậy con nít sẽ học theo rất nguy hiểm, "Nội dung video thật thiếu suy nghĩ. Nó có thể làm ảnh hưởng đến hành động của trẻ nhỏ", "Mấy bé nhỏ tuổi giờ coi Tiktok rất nhiều, làm theo thì nguy hiểm quá. Nhà em 4-5 đứa cháu mới lớp 1 lớp 2 cũng suốt ngày đu trend Tiktok",... là một trong số rất nhiều lời bình luận dành cho đoạn video tiềm ẩn nhiều nguy hại đến trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, vì bức xúc với nội dung video này, nhiều người còn nhắc lại ồn ào với Lý Hải những ngày qua khi Trấn Thành thay vì ủng hộ phim của đàn anh lại chia sẻ phim nước ngoài. Đáng chú ý là trước đó Lý Hải cũng có màn giới thiệu và ủng hộ Phim Bố già của Trấn Thành trên trang cá cá nhân.

Trấn Thành và Lý Hải đều có tác phẩm điện ảnh nhận được sự quan tâm của dư luận
Trấn Thành và Lý Hải đều có tác phẩm điện ảnh nhận được sự quan tâm của dư luận
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news