Tin mới

Chelsea vs Man Utd: Hang hùm Stamford Bridge

Thứ bảy, 18/04/2015, 10:17 (GMT+7)

Manchester United quyết tâm giành ba điểm trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge nhưng có vẻ như mục tiêu này đang trở nên rất khó khăn.

Manchester United quyết tâm giành ba điểm trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge nhưng có vẻ như mục tiêu này đang trở nên rất khó khăn.

 

Chelsea và Man Utd quyết phân cao thấp trong lần chạm trán này.

Kẻ cười người mếu

Có thể Chelsea không có phong độ cao nhất trong thời gian qua nhưng thứ mà họ mang về vẫn luôn là những chiến thắng. Dù cho ba điểm mà họ có được không thực sự thuyết phục hay đẹp mắt nhưng chừng đó cũng đủ giúp The Blues ngự trị vững chắc ngôi đầu Premier League.

Lúc này lực lượng của Chelsea đã rất sẵn sàng chào đón Quỷ đỏ thành Manchester. Họ có một dàn hậu vệ ưng ý, những tiền vệ bắt đầu lấy lại sức sống, đặc biệt là Fabregas hay một hàng tiền đạo biết ghi bàn. Mọi thứ đang rất ổn với Chelsea về mặt lực lượng và họ có quyền mỉm cười vì điều đó.

Nhưng với Man Utd, sau những nét mặt rạng ngời tràn đầy niềm tin sẽ xơi tái Chelsea giờ đây họ đang gặp phải những vấn đề tương đối lớn. Michael Carrick, Daley Blind và Phil Jones, ba cầu thủ này đều dính chấn thương và chưa chắc đá chính trong trận đấu này. Họ là những nhân tố chính đóng góp vào lối chơi thăng hoa đầy hiệu quả của Quỷ đỏ thời gian qua. Mất đi những cầu thủ này, Van Gaal đang rất đau đầu nhân sự ở hàng tiền vệ và phòng ngự của mình.

Những Luke Shaw, McNair hay việc Rooney bị kéo đá lùi sâu là viễn cảnh mà Van Gaal đã lường trước. Quỷ đỏ liệu sẽ thi đấu như thế nào với một đội hình nhiều cầu thủ mới.

 

 

Video clip bàn thắng: MU 1-1 Chelsea (lượt đi Premier League).

Van Gaal đọ tài Mourinho

Tập 1 đại chiến Chelsea vs Man Utd đã kết thúc trên sân Old Trafford với tỉ số hòa 1-1 có phần tiếc nuối với The Blues. Và ở lần so tài thứ hai này người ta đang rất trông chờ vào một chiến thắng thuộc về một trong hai bên.

Louis van Gaal đang cho thấy ông bắt đầu thành công tại Man Utd. Một Quỷ đỏ tràn đầy sức sống đang được thể hiện giúp họ tự tin nghĩ tới ba điểm dù phải vào hàng hùm Stamford Bridge. Triết lý của ông đã được các cầu thủ thấm nhuần, liệu rằng lần này Van Gaal có thắng được Mourinho.

"Người đặc biệt" thì vẫn thế, vẫn lỳ lợm và gan góc cùng Chelsea suốt chặng đường đã qua. Dù cho chưa thể thắng ông thầy cũ trong quá khứ ở trận lượt đi nhưng đây là cơ hội tốt để Mourinho làm được điều đó.

Chelsea cần ba điểm để Mourinho vui vẻ khi chiến thắng Van Gaal và họ cũng cần điều này để tiến gần tới ngôi vương hơn bao giờ hết.

Liệu MU hay Chelsea sẽ là những người mỉm cười sau cùng, NHM cùng chờ đón trận đấu này diễn ra lúc 23h30 ngày 18/4 và được Thể thao 247 trực tiếp.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Terry, Cahill, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Hazard, Oscar, Willian; Drogba

Manchester United: De Gea; Valencia, Smalling, Jones, Shaw; Blind; Herrera, Fellaini, Young, Mata; Rooney

Theo Nguyễn Nam - Nguồn Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news