Tin mới

Chỉ chi tiết nhỏ cũng đủ thấy Midu là đại gia ngầm của showbiz Việt

Thứ sáu, 12/03/2021, 12:25 (GMT+7)

Đôi khi chỉ thông qua một chi tiết nhỏ mà nhiều người dễ dàng nhận ra ai là 'đại gia ngầm', Midu cũng được xem là trường hợp như thế. 

Trong quan niệm của nhiều người, với mong muốn có công việc làm ăn thuận lợi và gặp nhiều may mắn, không ít người đã tin vào việc sở hữu số điện thoại, tài khoản ngân hàng hay biển số xe đẹp sẽ đồng nghĩa với việc có được những điều đó. 

Dòng trạng thái của Midu gây chú ý. Ảnh: Facebook
Dòng trạng thái của Midu gây chú ý. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Midu khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên vô tình công khai số tài khoản của mình lên trang cá nhân. 

   >>Đừng bỏ lỡ: 'Bông hoa dại' đẹp nhất màn bạc và 'mối thâm giao' với 3 nam tài tử đình đám của Vbiz

Theo đó, không giấu nổi hào hứng, Midu đăng tải khoe số tài khoản phát tài phát lộc của mình lên trang cá nhân với nội dung 'Lần đầu tiên đi đón em tài khoản số đẹp, đẹp run tay luôn.

Chỉ chi tiết nhỏ cũng đủ thấy Midu là đại gia ngầm của showbiz Việt - Ảnh 1
Chỉ chi tiết nhỏ cũng đủ thấy Midu là đại gia ngầm của showbiz Việt - Ảnh 2
Midu được biết đến là mỹ nhân sở hữu khối tài sản khủng của showbiz Việt. Ảnh: Internet
Midu được biết đến là mỹ nhân sở hữu khối tài sản khủng của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Trước giờ cũng nghe nói người ta sử dụng nhiều tài khoản số đẹp cho công việc thuận lợi may mắn nhưng đây là lần đầu tiên Du được sở hữu tận tay. Hi vọng số đẹp sẽ mang đến may mắn trong cuộc sống và công việc cho cô chủ nhỏ nha'.

Ngay lập tức, những chia sẻ này của Midu đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. 

'Số đẹp như chủ nhân luôn'; 'Quá dữ'...là đã số những bình luận của dân tình. 

Thậm chí 'người tình tin đồn' là Quốc Trường không ngần ngại dành lợi khen ngợi 'Công ty anh một ngày giao dịch bao nhiêu lần nhưng chưa thấy cái số nào đẹp vậy. Chúc mừng em Du xinh đẹp nhé'.

Midu dính tin đồn hẹn hòn với nam diễn viên điển trai Quốc Trường. Ảnh: Internet
Midu dính tin đồn hẹn hòn với nam diễn viên điển trai Quốc Trường. Ảnh: Internet

Midu được biết đến là một trong những hotgirl đời đầu của showbiz Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc và tài năng, Midu còn được xem là một trong những mỹ nhân có khối tài sản khủng trong showbiz Việt với rất nhiều bất động sản hoành tráng. 

Sau mối tình ồn ào vào thiếu gia Phan Thành, Midu ngày càng kín tiếng hơn trong chuyện đời tư khi đến thời điểm hiện tại cô vẫn xác nhận mình vẫn độc thân. 

Dù liên tục bị dân tình khui ra bằng chứng hẹn hò cùng nam diễn viên điển trai Quốc Trường nhưng cả hai vẫn liên tục giữ im lặng và thả thính nhau trên Facebook

Ở tuổi 32, nhiều người hâm mộ mong cô nàng nhanh chóng tìm được bến đỗ khi tình cũ Phan Thành đã 'yên bề' bên Primmy Trương. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại Midu gần như dành phần lớn thời gian của mình cho sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Quốc Trường