Tin mới

Chi Dân bị đào lại khoảnh khắc chốn đông người hậu livestream xúc động xin lỗi fan

Thứ tư, 05/04/2023, 18:06 (GMT+7)

Khoảnh khắc Chi Dân hết mình trên sân khấu âm nhạc đã chứng minh về thực lực của nam ca sĩ sau khoảng thời gian dài hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ lại khoảnh khắc biểu diễn của Chi Dân trên một sân khấu âm nhạc cách đây khá lâu. Xuất hiện cực điển trai, Chi Dân nhận được sự cổ vũ vô cùng nhiệt tình của đông đảo khán giả. 

Bên cạnh đó tại sân khấu âm nhạc này, Chi Dân còn mang đến không khí âm nhạc vô cùng sôi động. Thậm chí, nam ca sĩ còn tặng khán giả đang cổ vũ cực sung cho mình bằng màn hát chay ca khúc Không quan tâm - bản hit trong sự nghiệp của nam ca sĩ. Không cần âm nhạc hỗ trợ, Chi Dân đã có màn thể hiện cực nuột nà ca khúc này và khiến nhiều người phải thốt lời trầm trồ ngợi khen anh chàng. Bên dưới clip, ai nấy cũng đều nhận xét về giọng hát live mượt mà như thu âm của anh chàng. Chất giọng vang sáng cùng với màu giọng đặc trưng đã giúp cho nam ca sĩ ghi dấu được màu sắc âm nhạc riêng trong lòng khán giả.

Thời gian vừa qua, Chi Dân mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi lộ diện với dung mạo đày nữ tính, khác biệt so với thời gian trước đây.

Mới đây nhất, Chi Dân vướng vào nghi vấn sử dụng chất cấm khi trên MXH lan truyền hình ảnh một nam ca sĩ có ngoại hình giống với nam ca sĩ bị bắt. Song phía quản lý của Chi Dân phủ nhận tin đồn này là không chính xác.

Chi Dân vướng vào nghi vấn sử dụng chất cấm. Ảnh: Internet
Chi Dân vướng vào nghi vấn sử dụng chất cấm. Ảnh: Internet

Ngay sau khi tin đồn dấy lên, Chi Dân cũng đã có màn phát sóng trực tiếp trên MXH. Trong buổi livestream này, nam ca sĩ xuất hiện với dung mạo tươi tắn, hát hò vui vẻ cùng với khán giả. Ngoài ra, Chi Dân cũng đã gửi lời chúc mừng đến FC Sâu Đóm là FC của nam ca sĩ khi thời gian vừa qua anh không có nhiều hoạt động trong nghề.

Chi Dân livestream. Ảnh: Internet
Chi Dân livestream. Ảnh: Internet

"Chi Dân chỉ muốn nhắn gửi một lời thôi, gửi lời xin lỗi đến những người mà Chi Dân đã làm cho buồn, gửi lời xin lỗi đến FC, các anh chị đồng nghiệp, những người đã từng giúp đỡ và yêu thương Chi Dân. Sau biến cố về gia đình và tình yêu không như mong đợi, thời gian vừa qua, Chi Dân đã sống không đúng với nghề nghiệp lẫn tình cảm của mọi người, một lần nữa cho Chi Dân xin lỗi", nam ca sĩ bày tỏ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news