Tin mới

Gil Lê có động thái ẩn ý giữa lúc bị bàn tán phụ tình Hoàng Thùy Linh

Thứ ba, 04/04/2023, 20:11 (GMT+7)

Dòng trạng thái mới nhất của Gil Lê khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Mới đây, Gil Lê vừa có 1 màn biểu diễn xúc động trên sân khấu. Trong lúc đang ngập tràn cảm xúc, giọng ca Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình bỗng bật khóc. Màn trình diễn này của Gil Lê nhanh chóng trở nên viral và thu hút sự quan tâm lớn từ phía khán giả. 

Gil Lê có động thái ẩn ý giữa lúc bị bàn tán phụ tình Hoàng Thùy Linh - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc Gil Lê khóc trên sân khấu (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc Gil Lê khóc trên sân khấu (Ảnh: Chụp màn hình)

Thế nhưng, dưới phần bình luận bỗng nhiên xuất hiện một số tài khoản để lại những lời bàn tán không hay về chuyện tình cảm của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh. Đã có nhiều những lời nói khó nghe cho rằng, Gil Lê đã "cắm sừng" giọng ca See tình. 

Giữa lúc bị đối diện với những ý kiến bàn tán không hay liên quan đến chuyện tình cảm, Gil Lê đã có những chia sẻ gây chú ý. Cụ thể, MC đình đám của nhiều chương trình đã có những chia sẻ gay gắt trên chức năng story của Instagram: "Có những người chưa biết khẩu nghiệp sẽ hao phước nhiều thế nào nên cứ hay tỏ vẻ biết hết như con rệp sống dưới gầm giường người khác".

Gil Lê có động thái ẩn ý giữa lúc bị bàn tán phụ tình Hoàng Thùy Linh - Ảnh 2
 
CDM để lại bình luận dưới bài đăng (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện tại, những chia sẻ này của Gil Lê đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Nhiều người cho rằng Gil Lê đang nhắn nhủ đầy sâu cay đến những người nhận xét kém duyên về chuyện tình cảm của mình.

Chia sẻ của Gil Lê khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Chia sẻ của Gil Lê khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, vào hồi tháng 11/2019, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bị cư dân mạng bắt gặp hình ảnh đi chơi cùng nhau tại sân bay. Mặc dù cả 2 cùng diện trang phục đơn giản, bình dị để tránh đi sự chú ý của công chúng, nhưng cả hai vẫn không tránh được những chiếc "camera chạy bằng cơm" khi để lộ khoảnh khắc đầy tình tứ bên nửa kia.

Chưa kể, giọng ca "Gieo quẻ" còn vô tư tựa đầu vào vai Gil Lê. Họ còn trao cho nhau những cử chỉ, chăm sóc "trên mức tình bạn" khiến dân tình bấn loạn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả 2 bất ngờ vướng nghi vấn đã rạn nứt.

Hoàng Thùy Linh - Gil Lê từng có quãng thời gian hẹn hò âm thầm (Ảnh: FBNV)
Hoàng Thùy Linh - Gil Lê từng có quãng thời gian hẹn hò âm thầm (Ảnh: FBNV)

Liên quan đến những chuyện tình cảm, Hoàng Thùy Linh chọn cách giữ kín. Cô mong muốn khán giả nhớ đến và yêu mến mình thông qua những tác phẩm nghệ thuật, thay vì là những ồn ào thị phi liên quan đến chuyện tình cảm. 

"Thật ra những gì tôi cần chia sẻ thì tôi đã nói trong MV gần đây. Tôi coi khán giả yêu âm nhạc, hay cả những anh chị đã biết mình rất nhiều năm như người thân. Con đường tôi đi có cả vui, cả buồn, thế nên khi được ủng hộ thì rất giá trị. Tôi nghĩ là bản thân không muốn đối thoại với mọi người thông qua chuyện cá nhân", Hoàng Thùy Linh bày tỏ. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news