Tin mới

Puka nổi giận khi liên tục bị hỏi chuyện yêu và cưới Gin Tuấn Kiệt

Thứ ba, 04/04/2023, 21:53 (GMT+7)

Những chia sẻ của Puka đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trên Instagram, Puka vừa mở Q&A để trò chuyện giao lưu với người hâm mộ. Tại đây, nhiều khán giả đã liên tục đặt câu hỏi bày tỏ sự tò mò về mối quan hệ thực sự giữa PukaGin Tuấn Kiệt. Bên cạnh những câu hỏi về chuyện tình cảm, khán giả còn hỏi thời gian cặp đôi sẽ về chung một nhà.

Puka - Gin Tuấn Kiệt thời gian qua liên tục gây chú ý vì nghi âm thầm hẹn hò (Ảnh: FBNV)
Puka - Gin Tuấn Kiệt thời gian qua liên tục gây chú ý vì nghi âm thầm hẹn hò (Ảnh: FBNV)

Trước hàng loạt thắc mắc của khán giả, Puka đã bày tỏ thái độ thất vọng và chán nản khi liên tục bị hỏi chuyện đời tư cá nhân. Ban đầu, nữ diễn viên 8x mong muốn có thể giao lưu và trò chuyện cùng với fan, song một bộ phận khán giả liên tục chăm chăm hỏi vấn đề riêng tư khiến Puka khó chịu.

Nữ diễn viên 8x đã đưa ra câu trả lời khi netizen đặt nghi vấn thực hư về chuyện yêu đương của cặp đôi. Trước câu hỏi: "Chị có yêu anh Gin không ạ" của một netizen, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã không ngại trả lời trực tiếp.

"Tiếp theo 30% câu hỏi còn lại là 'Chị có yêu anh Gin không ạ' hoặc là 'Chị với anh Gin là mối quan hệ gì ạ', hoặc là những câu hỏi sỗ sàng hơn 'Khi nào chị cưới anh Gin ạ', hoặc tương tự: 'Chị với anh Gin khi nào đám cưới ạ'. Coi tức chưa. Kêu mở tổng đài lên để tâm sự, coi ai có chuyện gì để mình chia sẻ. Không ai chia sẻ chuyện gì với mình, toàn hỏi chuyện đời tư. Buồn. Nản không thèm nói luôn. Bảo sao tôi không trả lời", Puka bày tỏ. 

Dù liên tục bị đồn đoán nhưng họ chưa một lần xác nhận mối quan hệ (Ảnh: FBNV)
Dù liên tục bị đồn đoán nhưng họ chưa một lần xác nhận mối quan hệ (Ảnh: FBNV)

Puka (sinh năm 1989) tại Đồng Tháp. Cô được biết đến là 1 diễn viên triển vọng của sân khấu kịch và màn ảnh phía Nam. Ngoài ra, cô sự nghiệp diễn xuất, cô còn tham gia nhiều chương trình truyền hình, gameshow giải trí,...

Về chuyện đời tư, nữ nghệ sĩ từng trải qua mối tình kéo dài nhiều năm với đạo diễn Diệp Tiên. Thế nhưng đến năm 2019, cặp đôi bất ngờ xác nhận "đường ai nấy đi" khiến cho khán giả không khỏi tiếc nuối.

Trở về với cuộc sống độc thân, Puka tích cực hoạt động nghệ thuật. Cũng từ đây, người đẹp cũng bị "đẩy thuyền" với một số đồng nghiệp nam trong showbiz Việt, trong đó nổi bật nhất là Gin Tuấn Kiệt. Mặc dù bị đồn đoán đã lâu, song cặp đôi vẫn chưa một lần chính thức lên tiếng xác nhận về chuyện tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt