Tin mới

Song Hye Kyo lạnh lùng là thế nhưng vẫn có giây phút cực tình cảm bên cạnh người đặc biệt

Thứ năm, 23/11/2023, 13:50 (GMT+7)

Khoảnh khắc đời thường của Song Hye Kyo khiến người hâm mộ cảm thấy vui mừng bởi nữ diễn viên hiếm hoi thể hiện cảm xúc hạnh phúc sau khoảng thời gian ly hôn.

Ngày 20/11 vừa qua là sinh nhật Song Hye Kyo. Là ngôi sao nổi tiếng, nữ diễn viên đã nhận được những lời chúc mừng từ đông đảo người hâm mộ, bạn bè và các đối tác thương hiệu. Trên trang cá nhân của mình, Song Hye Kyo cũng đăng tải những khoảnh khắc đời thường bên người thân yêu.

Song Hye Kyo lạnh lùng là thế nhưng vẫn có giây phút cực tình cảm bên cạnh người đặc biệt - Ảnh 1
 

Trong loạt ảnh này, mỹ nhân họ Song gây chú ý với diện mạo xinh đẹp, tươi tắn. Trong không gian tiệc ấm cúng tại nhà riêng, Song Hye Kyo thoải mái để mặt mộc thế nhưng vẫn khiến dân tình trầm trồ, xuýt xoa với nhan sắc tuổi 42. Đặc biệt trong tiệc sinh nhật của mình, Song Hye Kyo cũng gây sốt khi công khai khoảnh khắc ôm hôn người bạn thân thiết cũng là những người đồng nghiệp của mình. Bình thường trầm tính là vậy nhưng khi ở bên cạnh những người thân yêu, Song Hye Kyo đều không ngại thể hiện những khoảnh khắc nhí nhảnh và đáng yêu.

Song Hye Kyo lạnh lùng là thế nhưng vẫn có giây phút cực tình cảm bên cạnh người đặc biệt - Ảnh 2
 
Song Hye Kyo lạnh lùng là thế nhưng vẫn có giây phút cực tình cảm bên cạnh người đặc biệt - Ảnh 3
 

Đây cũng là khoảnh khắc vui tươi hiếm hoi đời thường mà người hâm mộ thấy được của mỹ nhân họ Song. Kể từ sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo thường xuyên hiện diện với gương mặt lạnh lùng, trầm lắng, nhiều người hâm mộ cũng cảm nhận nụ cười của cô còn phảng phất cả nỗi buồn. Hình ảnh vui tươi bên bạn bè lần này cũng là khoảnh khắc hiếm hoi cho thấy niềm hạnh phúc thực sự của nữ diễn viên.

Vẻ đẹp của Song Hye Kyo khiến bao người xuyến xao. Ảnh: Internet
Vẻ đẹp của Song Hye Kyo khiến bao người xuyến xao. Ảnh: Internet

Sau khi ly hôn và trở lại màn ảnh nhỏ, Song Hye Kyo vướng hoài nghi về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên mới đây với bộ phim The Glory, vợ cũ Song Joong Ki đã chứng minh được tài năng cũng như phong độ minh tinh của mình trên màn ảnh, cô vẫn là ngôi sao sáng của màn ảnh Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nhan sắc Song Hye Kyo vẫn là tường thành của Kbiz khi có không ít lần nữ diễn viên khiến cõi mạng rúng động bởi màn hiện diện như như nữ thần, tỏa sáng trên thảm đỏ của các sự kiện quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news