Tin mới

Chị gái Ngọc Trinh đầu bù tóc rối chăm con: Nhan sắc mới thật sự bất ngờ

Thứ tư, 26/02/2020, 14:47 (GMT+7)

Dù bận rộn chăm con sau sinh, nhưng nhan sắc chị gái Ngọc Trinh khiến nhiều người trầm trồ.

Cách đây không lâu, chị gái Ngọc Trinh - Ngọc Bích đăng tải loạt ảnh đầu bù tóc rối chăm con. Tuy nhiên, nhan sắc của chị gái Ngọc Trinh lại khiến nhiều người trầm trồ. Dù để mặt mộc nhưng Ngọc Bích vẫn rất xinh đẹp. Đặc biệt là, chị gái Ngọc Trinh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng chỉ sau một thời gian sinh con thứ 2.

Đầu bù tóc rối chăm con nhưng chị gái Ngọc Trinh vẫn vô cùng xinh đẹp và gợi cảm. Ảnh internet

Được biết, chị gái Ngọc Trinh đã từng đổ vỡ hôn nhân một lần và có một cậu con trai. Sau đó, Ngọc Bích kết hôn với chồng hiện tại và mới sinh con gái hồi tháng 12.

Chị gái Ngọc Trinh nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Ảnh internet

Ngọc Bích sở hữu thân hình nóng bỏng không kém em gái Ngọc Trinh. Ngọc Trinh và chị gái có khá nhiều nét giống nhau trên gương mặt. Tuy không phải "sắc nước hương trời", song rõ ràng Bích Điệu là 1 người phụ nữ xinh đẹp, có gu ăn mặc khá ổn và đặc biệt là cô cũng sở hữu vóc người khá ưa nhìn. Chị gái Ngọc Trinh có phong cách ăn mặc khá gợi cảm, hiện đại và bắt mắt.

Không chỉ vậy, cô cũng sở hữu nhiều bất động sản. Chị gái Ngọc Trinh hiện đang sống tại một căn hộ khoảng 4 tỷ đồng. Trong khi nhiều người còn đang trầm trồ về căn hộ mới của vợ chồng Ngọc Bích thì cô lại tiếp tục gây bất ngờ khi thông báo tìm mua một căn biệt thự khoảng 15 tỷ đồng. Ngọc Bích tiết lộ, cô mua biệt thự để ở nên cần nhà còn mới và đẹp, nằm trong các quận nội thành.

Bên cạnh đó, chị gái Ngọc Trinh còn sở hữu một căn nhà 3 tầng rưỡi ở quận Bình Tân có giá khoảng 9,5 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news