Tin mới

Hòa Minzy 'tắt điện' khi cố cover hit đình đám của người em 'Hoa dâm bụt'

Thứ tư, 26/02/2020, 14:36 (GMT+7)

Mới đây, Hòa Minzy khiến nhiều fan thích thú khi đăng tải đoạn clip cover ca khúc 'Thay Tôi Yêu Cô Ấy', một bản hit từng nổi đình đám khắp Vpop suốt thời gian qua.

Ca khúc này từng được Erik thể hiện lại và nhận được phản ứng tích cực từ khán giả, có lẽ vì bị ảnh hưởng từ người em 'Hoa dâm bụt' nên Hòa minzy cũng tỏ ra mê mệt bản ballad đình đám này.

Giọng ca sinh gốc Bắc Ninh cho biết vì quá thích ca khúc nhưng không tìm được tone giọng cho nữ nên cô quyết định chơi luôn tone nam bằng màn karaoke tại gia.

Do sở hữu thế mạnh giọng nữ cao nội lực, nên Hòa Minzy bắt đầu với những nốt đầu tiên khá mượt mà, trơn tru, thậm chí cô nàng còn tự nhận xét giọng hát của mình: 'Những câu đầu rung động đến rơi nước mắt'.

Hoà Minzy nổi tiếng năng nổ trên Facebook, Instagram, một thành viên lầy lội của gia đình hoa dâm bụt, hay trêu chọc dìm hàng Erik, Đức Phúc.

Tuy nhiên, khi bài hát cần bùng nổ nốt thì nữ ca sĩ sinh năm 1995 đã gặp khó. Hoà Minzy chính thức 'tắt điện' ở phần điệp khúc và chỉ biết cười trừ bằng điệu cười đặc trưng khiến fan được phen hết hồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news