Tin mới

Chị gái Vân Quang Long lên tiếng sau lời tố múa hát xập xình trong tiệc 49 ngày cố ca sĩ, tố ngược Linh Lan 'dồn chồng vào chân tường'

Thứ sáu, 12/03/2021, 10:52 (GMT+7)

Ồn ào đấu tố nhau giữa vợ hai và chị gái Vân Quang Long vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mới đây, chị Mimi tiếp tục lên tiếng giải thích về lời tố cáo của Linh Lan, đồng thời có những hé lộ về việc vợ hai từng gây sức ép lớn đến cho cố ca sĩ.

Vân Quang Long đã ra đi đượhc 3 tháng, thế nhưng những ồn ào về chuyện đấu tố lẫn nhau trên MXH của người nhà cố ca sĩ vẫn còn tiếp diễn.

Cụ thể mới đây, sau khi chị gái nuôi của Vân Quang Long ở Mỹ cho biết Linh Lan dối trá về tiền phúng điếu, không minh bạch về khoản tiền bạc thì vợ hai Vân Quang Long cũng lên tiếng. Theo đó, cô cho biết chị MiMi là người không hề đàng hoàng, ăn chặn tiền của chồng cô. Thậm chí, chị Mimi còn tổ chức tiệc 49 ngày múa hát xập xình, khung cảnh thác loạn, thiếu tôn trọng người đã khuất.

Linh Lan và chị gái Vân Quang Long liên tục có màn đấu tố nhau. Ảnh: Internet
Linh Lan và chị gái Vân Quang Long liên tục có màn đấu tố nhau. Ảnh: Internet

Trước lời tố cáo này của Linh Lan, mặc dù chị Mimi từng nói sẽ không lên tiếng thêm về sự việc này nữa thế nhưng vì quá bức xúc với vợ hai Vân Quang Long mà chị tiếp tục phải thanh minh cho mình. Theo đó, chị Mimi cho biết, lễ 49 ngày của Vân Quang Long đã được hoàn chỉnh và tươm tất tại chùa. Sau đó, để cảm tạ những người bạn ở xa tới, gia đình đã tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ.

'Linh Lan nói sai sự thật nhiều quá. Linh Lan nói anh em tại Mỹ chúng tôi thác loạn trong lễ 49 ngày Vân Quang Long. Tôi xin giải thích, vào 49 ngày, tôi và các anh chị em khác đã làm hoàn chỉnh cho em Long lúc sáng. Chúng tôi đã ra chùa và làm tươm tất tại chùa cho Long rồi.

Sau đó, chúng tôi mới về nhà làm một buổi tiệc nho nhỏ mời các anh em từ xa đến. Bản thân Long cũng muốn một cuộc vui như vậy cho trọn vẹn, để nó ra đi được thanh thản', chị Mimi cho hay.

Chị gái Vân Quang Long lên tiếng về lời tố cáo tiệc 49 ngày thác loạn ở Mỹ. Ảnh: Internet
Chị gái Vân Quang Long lên tiếng về lời tố cáo tiệc 49 ngày thác loạn ở Mỹ. Ảnh: Internet

Không dừng lại ở đó, chị gái Vân Quang Long cũng tiết lộ chuyện Linh Lan từng tạo sức ép với Vân Quang Long, dồn chồng vào chân tường khi muốn sang Mỹ bằng được nếu không sẽ qua Úc kết hôn với người khác. 

'Chính Linh Lan lúc trước khóc lóc, ép Vân Quang Long phải lo cho Linh Lan sang Mỹ cùng, nếu không cô ấy sẽ bỏ sang Úc để lấy chồng bên đó chứ không muốn ở Việt Nam nữa.

Sau đó, Linh Lan lại dọa sẽ bỏ sang Canada sống. Linh Lan ép Vân Quang Long đủ kiểu để nó phải lo cho Linh Lan sang Mỹ', chị Mimi cho hay.

Chị gái Vân Quang Long lên tiếng sau lời tố múa hát xập xình trong tiệc 49 ngày cố ca sĩ, tố ngược Linh Lan 'dồn chồng vào chân tường' - Ảnh 1

Sau sự ra đi của Vân Quang Long, câu chuyện xoay quanh người nhà của cố ca sĩ với số tiền phúng điếu trở thành đề tài gây xôn xao khắp mạng xã hội. Liên tục có những màn đấu tố lẫn nhau từ những người thân cận nhất của Vân Quang Long khiến nhiều khán giả cảm thấy xót xa và đều mong muốn mọi ồn ào sẽ không đi xa hơn để cố ca sĩ có thể được yên nghỉ nơi chín suối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news