Tin mới

Linh Lan bị chị gái Vân Quang Long 'vạch mặt' chuyện đòi tiền chồng để đi thẩm mỹ làm đẹp

Chủ nhật, 07/03/2021, 21:12 (GMT+7)

Linh Lan và chị gái nuôi của Vân Quang Long tiếp tục có màn đấu tố nhau trên MXH sau sự ra đi của cố ca sĩ bạc mệnh.

Sau sự ra đi của Vân Quang Long, số tiền phúng điếu của nam ca sĩ vẫn là đề tài 'nóng' khiến người thân của cố ca sĩ lên tiếng 'vạch trần' nhau. Cụ thể, sau khi Linh Lan - vợ hai của Vân Quang Long lên tiếng làm rõ số tiền phúng điếu nhận được sau sự ra đi của chồng thì chị gái nuôi của anh MiMi đang sinh sống tại Mỹ lại cho rằng Linh Lan nói dối và thấy xấu hổi vì cô.

Linh Lan bị chị gái Vân Quang Long 'vạch mặt' chuyện đòi tiền chồng để đi thẩm mỹ làm đẹp - Ảnh 1

Ngay lập tức, vợ hai Vân Quang Long tiếp tục lên tiếng, tố ngược lại chị MiMi là người từng lên tiếng sẽ bảo lãnh cố ca sĩ sang Mỹ, nhưng khi sang đó, chị lại lấy 40 đô tiền hoàn tất mọi giấy tờ. Nó về vấn đề này, chị MiMi mới đây lại lên tiếng phản đối. Đồng thời, Linh Lan tiếp tục bị tố là nguồi đòi tiền Vân Quang Long.

'Nói 40 ngàn là tầm bậy, nó đang nói nó đó, cảm ơn vì đã nhắc nha. Em khóc em kể lể, ép thằng Long không kiếm đường nào cho qua đây nếu không thì em sẽ qua Úc lấy chồng chứ không muốn ở Việt Nam', chị MiMi cho hay.

Linh Lan livestream, tố chị gái Vân Quang Long là người chẳng tốt đẹp. Ảnh: Internet
Linh Lan livestream, tố chị gái Vân Quang Long là người chẳng tốt đẹp. Ảnh: Internet

Không những vậy, theo lời chị nuôi Vân Quang Long, Linh Lan thường xuyên đòi tiền cố ca sĩ để chăm no cho con, thậm chí đòi hỏi kinh tế để làm đẹp, đi phẫu thuật nâng ngực:

'Mỗi lần con em bệnh, đòi tiền bạc ngàn sửa ngực đó, tiền đâu ra, sửa ngực bao nhiêu, em đòi đi bệnh viện nổi tiếng nhất. Mà em đâu nói sửa ngực, em nói bị bướu rồi cần người nuôi, tốn mấy trăm triệu đó. Em cần số tiền lớn thằng Long không gửi đâu, nó nhờ người ta gửi để sau này có giấy tờ để đi Mỹ đó'.

Chị gái Vân Quang Long mong Linh Lan hãy yên ổn mà sống để chồng được an nghỉ nơi chín suối
Chị gái Vân Quang Long mong Linh Lan hãy yên ổn mà sống để chồng được an nghỉ nơi chín suối

Với con riêng là bé Trác Kỳ, Trác Hy, chị MiMi cũng lên tiếng tố cô ngăn cản tình phụ nữ, không cho Vân Quang Long thể hiện tình yêu với các con riêng: 'Nói đến con thì tiền chia cho 3 đứa, chụp ảnh đưa 3 đứa lên mạng đúng không. Thằng Long vừa bỏ hình Trác Kỳ, Trác Hy là 10 phút sau nó gọi bắt tháo xuống, chỉ 1 mình Helen mới ok. Ủa Lan, em cũng có con mà, em đến sau phải chịu, tụi nó cũng là con nít. Tại sao em không có lòng bác ái?'.

Cuối cùng, chị gái nuôi Vân Quang Long mong muốn mọi chuyện sẽ chấm dứt tại đây. Vân Quang Long đã nỗ lực cả một đời để chăm lo cho gia đình vì thế Linh Lan hãy để cho anh yên nghỉ ngơi chín suối.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news