Tin mới

Chồng lấy vòi xịt bồn cầu tắm cho con, vợ đòi ly dị

Thứ sáu, 12/03/2021, 10:10 (GMT+7)

Có lẽ người vợ đã cảm thấy quá tức giận vì chồng tắm cho con bằng vòi xịt bồn cầu quá nhiều nên đã viết hẳn một bức "tối hậu thư" ngay trên tường nhà vệ sinh.

Cuộc sống bận bịu khiến mỗi cặp vợ chồng đều phải thay nhau chăm sóc cho con. Ngay cả những chuyện đơn giản nhất như vệ sinh cho con hay nấu ăn cho con, người chồng đều có thể đảm nhiệm trong khi vợ vắng nhà. Tuy nhiên từ những việc tưởng chừng như đơn giản đó lại xảy ra những tình huống dở khóc dở cười.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh một bức "tối hậu thư" được viết ngay trên tường nhà vệ sinh để "dằn mặt" ông chồng. Trong câu chuyện này, người vợ kể lại chuyện vòi hoa sen nhà bị hỏng, muốn thay phải thay cả bình nóng lạnh nên hiện tại gia đình chưa thể thay được. 

Thế nên cả hai vợ chồng đã thống nhất sẽ hứng nước vào chậu, sau đó lấy gáo nước để dội. Ấy thế mà anh chồng lại lười đến mức... tắm cho con bằng vòi xịt bồn cầu!

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Chị vợ vài lần đầu chứng kiến cảnh này đã nhắc nhở nhưng chồng vẫn chứng nào tật nấy. Quá bực mình, chị quyết định gửi hẳn "tối hậu thư" lên tường và khẳng định nếu còn tắm cho con bằng vòi xịt bồn cầu một lần nữa, chị sẽ ly dị.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Câu chuyện này ngay lập tức nhận được rất nhiều những bình luận và thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Có người cho rằng nước từ vòi xịt bồn cầu cũng chẳng khác gì nước máy bình thường vì thực chất nó được lấy từ đường ống chứ không phải trong bể chứa của bồn cầu như nhiều người tưởng tượng.

Cũng có rất nhiều bạn trẻ đã "tag" ngay người yêu, bạn đời của mình vào với mục đích dằn mặt, nếu có tắm cho con bằng vòi xịt bồn cầu thì sẽ chịu chung cảnh giống ông chồng trong câu chuyện trên.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Hiện hình ảnh đầy hài hước này vẫn nhận được lượt tương tác rất lớn trên mạng xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news