Tin mới

Đỗ Mỹ Linh làm Giám khảo sau sinh, nhan sắc khiến CDM chú ý

Thứ hai, 13/11/2023, 11:39 (GMT+7)

Nhan sắc, vóc dáng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người chú ý.

Hậu xác nhận chuyện đã hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng, hiện tại Đỗ Mỹ Linh dần xuất hiện tại các sự kiện cũng như hội ngộ cùng với hội bạn thân và nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa khoe loạt ảnh ngồi vị trí Ban giám khảo chấm thi cuộc thi nhan sắc tại 1 Ngân hàng thuộc gia đình chồng. Đáng chú ý, người đẹp ngay khi xuất hiện đã nhanh chóng chiếm được spotlight. Giờ đây, cô thoát vai mẹ bỉm sữa lên đồ lồng lộn khiến ai nấy trầm trồ. 

Đỗ Mỹ Linh làm Giám khảo sau sinh, nhan sắc khiến CDM chú ý - Ảnh 1
 
Nhan sắc vóc dáng của Đỗ Mỹ Linh ở thời điểm hiện tại khiến CDM chú ý. Ảnh: FBNV
Nhan sắc vóc dáng của Đỗ Mỹ Linh ở thời điểm hiện tại khiến CDM chú ý. Ảnh: FBNV

Trong loạt khoảnh khắc được đăng tải, bà xã của Chủ tịch CLB Hà Nội FV diện đồ với out fit là chiếc đầm màu trắng, bồng xòe cùng tone trang điểm nhẹ nhàng. Trước sự xuất hiện trên, anh chồng của nàng hậu - doanh nhân Đỗ Vinh Quang cũng đã phải dành lời khen: "Nhan sắc mẹ bỉm xuất sắc. Sự xuất hiện của em là món quà đặc biệt". 

Hiện, khoảnh khắc trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. 

Đỗ Mỹ Linh, sinh năm 1996 và được công chúng biết đến, yêu mến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau đó, cô thi Miss World 2017 và giành chiến thắng danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc. Trước khi lập gia đình, cô gắn bó công việc diễn thời trang, làm MC, biên tập viên truyền hình.

Đỗ Mỹ Linh và ông xã. Ảnh: FBNV
Đỗ Mỹ Linh và ông xã. Ảnh: FBNV

Chồng lớn hơn cô một tuổi, là con trai thứ hai của ông bầu Đỗ Quang Hiển. Họ quen nhau hai năm thông qua một người bạn, tổ chức đám cưới tại Hà Nội vào tháng 10/2022.

Được biết, hiện tại nàng hậu đang trong quá trình thực hiện việc giảm cân. Cô đã giảm 10kg và đặt mục tiêu sẽ giảm thêm 7kg nữa. Bí quyết giảm cân của người đẹp họ Đỗ áp dụng đó là sử dụng phương pháp Giảm cân tự nhiên bằng cách cho con bú, chưa vội ăn kiêng, tập gym. 

Đỗ Mỹ Linh và ông xã xuất hiện trong 1 sự kiện mới đây. Ảnh: FBNV
Đỗ Mỹ Linh và ông xã xuất hiện trong 1 sự kiện mới đây. Ảnh: FBNV

Hiện, Đỗ Mỹ Linh vẫn ưu tiên ăn uống đủ chất để cả mẹ và bé khỏe mạnh, dành thời gian cho gia đình. Cô nói không từ bỏ showbiz nhưng sẽ lựa chọn thời điểm thích hợp để quay lại với tần suất hoạt động vừa đủ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Mỹ Linh