Tin mới

Thực hư chuyện Thủy Tiên bị hủy show vào phút chót

Thứ hai, 13/11/2023, 16:40 (GMT+7)

Thông tin liên quan đến Thủy Tiên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Tối 11/11, 1 tập đoàn có tiếng tại Tp.HCM đã tổ chức lễ tri ân đến các thầy cô giáo nhân dịp 20/11. Theo danh sách ban đầu công bố có sự xuất hiện của hàng loạt các ngôi sao ca nhạc tên tuổi trong showbiz Việt như: Đông Nhi, Thuỷ Tiên, Hiền Thục, Quỳnh Trang,…

Poster giới thiệu về đêm nhạc tri ân thầy cô. Ảnh: FBNV
Poster giới thiệu về đêm nhạc tri ân thầy cô. Ảnh: FBNV

Song, trên sóng livestream của chương trình, không có phần biểu diễn của ca sĩ Thủy Tiên. Điều này khiến cư dân mạng đưa ra đồn đoán, tập đoàn trên đã bất ngờ hủy show với Thuỷ Tiên trước giờ biểu diễn. 

Hiện, phía Thủy Tiên và tập đoạn nổi tiếng trên vẫn chưa lên tiếng chính thức. 

Trước đó, trong 1 livestream bán hàng trên MXH, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc đã phải nhận về không ít những ý kiến mỉa mai, chỉ trích trên MXH. Khi đó, dù lượt người xem cao song doanh số, lượt mua sản phẩm không thực sự ấn tượng. 

Thủy Tiên lên tiếng khi livestream bán hàng bị CDM chỉ trích. Ảnh: Chụp màn hình
Thủy Tiên lên tiếng khi livestream bán hàng bị CDM chỉ trích. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau đó, ca sĩ Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng thể hiện quan điểm của bản thân. Bà xã Công Vinh bày tỏ: "Tôi thấy bán hàng online có gì xấu đâu, thay vì thời gian nghỉ ngơi đi chơi vui vẻ với gia đình thì bỏ ít thời gian ra mình bán hàng tốt lại có tiền giúp được bao người đỡ khổ. Đồng tiền tôi kiếm từ việc mua bán chân chính không lấy của ai, không xin của ai, không vi phạm pháp luật hay đạo đức gì, mà không hiểu sao tôi livestream bán hàng online mà mọi người mỉa mai nặng nhẹ".

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cho rằng, trước đó việc cô bán dầu gội cô tự làm cũng bị nhiều người cho là làm mất hình ảnh nhưng cô thấy vui với điều này, bởi có thêm tiền để giúp nhiều người có cuộc sống tốt hơn.

Thực hư chuyện Thủy Tiên bị hủy show vào phút chót - Ảnh 1
 
Thủy Tiên - Công Vinh là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV
Thủy Tiên - Công Vinh là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV

"Trên vai tôi mỗi tháng phải cưu mang bao nhiêu là hoàn cảnh khó khăn nên tuần sau tôi vẫn sẽ livestream bán online tiếp, tôi mong mọi người hoan hỷ cho việc làm này của tôi", Thủy Tiên cho biết.

Ca sĩ Thủy Tiên luôn là nghệ sĩ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhất cử nhất động của cô ngoài đời thường lẫn mạng xã hội đều thu hút sự chú ý. Thậm chí, thỉnh thoảng cư dân mạng vẫn đào lại những phát ngôn cũ rồi so sánh với hành động hiện tại của nữ ca sĩ. Dù liên tục vấp phải những ý kiến trái chiều và bình luận tiêu cực về những ồn ào, song Thủy Tiên vẫn bỏ ngoài tai vì cô cho rằng bản thân không làm gì sai thì không phải sợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên Công Vinh