Tin mới

Chỉ một câu nói tỏ rõ thái độ của mẹ Son Ye Jin với con rể Hyun Bin trước ngày cưới

Thứ ba, 22/02/2022, 10:36 (GMT+7)

Sau khi thông báo chuyện kết hôn, mọi thông tin liên quan đến Son Ye Jin và Hyun Bin đều nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thời gian qua, Cộng đồng mạng vẫn liên tục bàn tán xôn xao về đám cưới của Hyun BinSon Ye Jin. Sau khi cặp minh tinh hàng đầu xứ Hàn thông báo kết hôn thì mọi động thái liên quan đến cả hai đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, tờ Women Chosun đã đăng tải thông tin về một hộp đựng đồ trang sức do mẹ của Son Ye Jin đặt riêng để làm của hồi môn tặng con gái trong ngày cưới. Ngoài giá trị chiếc hộp đắt đỏ thì tờ báo này cũng tiết lộ về thái độ của mẹ Son Ye Jin với con rể từ một nguồn tin thân cận. 

Chỉ một chia sẻ ngắn cũng có thể thấy mức độ hài lòng với con rể Hyun Bin như thế nào.
Chỉ một chia sẻ ngắn cũng có thể thấy mức độ hài lòng với con rể Hyun Bin như thế nào.

Theo đó, mẹ Son Ye Jin đã tiết lộ rằng con gái và con rể đều là những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc nên cần phải chú ý nhiều điều. Chỉ một chia sẻ ngắn cũng có thể thấy mức độ hài lòng với con rể Hyun Bin như thế nào.

Cách đây không lâu, trang Star Today đưa tin Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ tổ chức hôn lễ ngoài trời tại khách sạn Aston Grand Walkerhill tại Gwangjin-gu, Seoul vào cuối tháng 3.

Chỉ một câu nói tỏ rõ thái độ của mẹ Son Ye Jin với con rể Hyun Bin trước ngày cưới - Ảnh 1

Theo nguồn tin này tiết lộ, địa điểm tổ chức đám cưới này đã được nhiều sao Hàn lựa chọn như vợ chồng Bae Yong Joon và Park Soo Jin, Ji Sung và Lee Bo Young, Kim Hee Sun và Park Ju Young...

Lý do khách sạn này được nhiều sao nổi tiếng xứ kim chi lựa chọn là vì phong cảnh đẹp, đảm bảo sự riêng tư cao với công tác an ninh chặt chẽ. Có lẽ đây là địa điểm vô cùng hợp ý với Hyun Bin bởi nam tài tử mong muốn được tổ chức lễ cưới riêng tư bên người thân và bạn bè mà không bị truyền thông làm phiền.

Trong khi đó, tờ Chosun Ilbo lại tiết lộ phía trang này đã liên hệ với công ty quản lý của hai nghệ sĩ nhưng cả hai đều không tiết lộ địa điểm tổ chức hôn lễ vì lý do muốn sự riêng tư. 

Người hâm mộ cắt ghép thành của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh internet
Người hâm mộ cắt ghép thành của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh internet

Sau khi công khai thông báo kết hôn, Son Ye Jin đã xuất hiện và tiết lộ bản thân khởi đầu năm 2022 bằng sự kiện quan trọng trong cuộc đời. Cô cũng cho biết việc cưới Hyun Bin như là một định mệnh đồng thời cũng cảm ơn những lời chúc mừng đến mình.

Về phía Hyun Bin, nam nghệ sĩ cũng đăng tải lời đầy ấm áp đến người yêu của mình: "Tôi đã hứa với cô ấy sẽ luôn khiến cô ấy mỉm cười và cùng nhau bước qua những ngày sắp tới. Chúng tôi sẽ cho các bạn thấy hình ảnh của Jeong-hyuk và Seri từ trong phim ra ngoài đời".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin