Tin mới

Chỉ một chi tiết nhỏ, Hồ Ngọc Hà để lộ cách Kim Lý chăm sóc đầy ngọt ngào

Chủ nhật, 08/11/2020, 07:28 (GMT+7)

Chỉ một chi tiết nhỏ, Hồ Ngọc Hà để lộ chuyện được Kim Lý chăm sóc chu đáo, cung phụng như bà hoàng.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí quyết khỏe mạnh, giữ dáng dù đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ. Một trong những bí quyết đó chính là việc Kim Lý thường xuyên nhắc nhở nữ ca sĩ uống nước hoa quả.

Hồ Ngọc Hà khéo khoe được Kim Lý chăm sóc. Ảnh internet

Theo tiết lộ của Hồ Ngọc Hà hàng ngày cô đều được bạn trai Kim Lý tận tình chăm sóc, nhắc nhở ăn uống. Nữ ca sĩ không quên gửi lời cảm ơn đến bạn trai: "Cảm ơn anh iu “tấp” em uống mỗi ngày nên da đẹp hơn mà hổng có mập".

Chỉ một câu cảm ơn ngắn gọn cũng đủ thấy Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc đến nhường nào và Kim Lý đang hết lòng chăm sóc bạn gái từng ngày. Có một người bạn trai chăm chút như Kim Lý, Hồ Ngọc Hà dù mang thai đôi nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, làn da không bị đen sạm.

Kim Lý âu yếm bên Hồ Ngọc Hà trước giờ sinh. Ảnh internet

Đây cũng là lý do vì sao Hồ Ngọc Hà sao bao sóng gió tình ái đã quyết định gửi gắm cuộc đời mình cho Kim Lý. Nữ ca sĩ chưa kết hôn nhưng vẫn chọn cách sinh con cho bạn trai Việt kiều.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Trước đây khi còn yêu Cường đô la, Hồ Ngọc Hà hiếm khi nào công khai dành lời ngọt ngào cho bạn trai trên mạng xã hội. Cả hai khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Sau gần chục năm gắn bó, Hà Hồ và đại gia phố núi quyết định cho nhau lối đi riêng.

Khoảnh khắc cực ngọt của Kim Lý bên các con. Ảnh internet

Dù không là của nhau nhưng Hà Hồ và Cường đô la vẫn luôn dành sự tôn trọng cho nhau, cùng nhau chăm sóc con trai Subeo. Hiện tại, cả Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đều đã có được bến đỗ bình yên bên người mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news