Tin mới

Bạn thân Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ sự thay đổi của Kim Lý cận ngày sinh của bạn gái

Thứ hai, 26/10/2020, 08:53 (GMT+7)

Không chỉ tiết lộ về tình trạng cuối tháng thai kỳ của Hồ Ngọc Hà mà Lý Quý Khánh còn 'vạch trần' luôn sự thay đổi lớn của Kim Lý.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà có lẽ là mẹ bầu được quan tâm nhất trong làng giải trí Việt. Dù đã đến cận ngày sinh nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn luôn bận rộn với công việc và thường xuyên đi tụ tập với bạn bè.

Mới đây, NTK Lý Quý Khánh bất ngờ đăng tải hình ảnh anh hội ngộ cùng Kim Lý với Hồ Ngọc Hà. Trong bức hình này, Kim Lý và Hà Hồ không ngại bày tỏ sự thân mật với nhau, đặc biệt tay Kim Lý còn đặt vào vai Subeo thể hiện một gia đình đầy sự gắn bố, khăng khít thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Lý Quý Khánh chia sẻ hình ảnh gặp gỡ Kim Lý và Hồ Ngọc Hà.

Dù vẫn đứng nép vào Kim Lý che đi vòng 2 nhưng người đẹp vẫn lộ nhan sắc vô cùng rạng rỡ.Gần đến ngày sinh nhưng thần thái của Hồ Ngọc Hà vẫn sáng láng và tươi trẻ.

>>>Xem thêm: Cường Đô la hết lòng cưng chiều Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà chia sẻ ẩn ý cận ngày sinh

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã tạm dừng công việc trong làng giải trí để chuẩn bị cho việc sinh con. Trong lần này, Lý Quý Khánh còn bất ngờ trước sự thay đổi lớn của Kim Lý.

Hành động thân mật của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà gây chú ý.

Là một người gốc Thụy Điển, hiện tại, Kim Lý được nhận xét nói tiếng Việt đã rành mạch hơn. Dường như nam diễn viên "Hương Ga" đang dần hoàn thiện bản thân mình về ngôn ngữ để không chỉ giao tiếp với người yêu, những người thân bên phía nhà Hồ Ngọc Hà mà anh cũng muốn nói với con đầu lòng của mình.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ rằng, Kim Lý nghe và hiểu những gì cô nói bằng tiếng Việt nhưng khi đáp lại thì vẫn chưa được nhẹ nhàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news