Tin mới

Chỉ một hành động nhỏ, Phùng Ngọc Huy đã tiết lộ tình cảm thật với Mai Phương

Thứ năm, 09/04/2020, 17:39 (GMT+7)

Chỉ có chi tiết này có thể thấy Phùng Ngọc Huy giữ mối quan hệ tốt với bạn bè Mai Phương cũng như luôn quan tâm con gái của mình.

Sau sự ra đi của cố diễn viên Mai Phương, nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ quan tâm đến việc người sẽ chăm sóc con gái Lavie sau khi cô qua đời.

Không ít lời chỉ trích Phùng Ngọc Huy - bố đẻ của con gái Mai Phương vì sự vô tâm khi anh không xuất hiện trong đám tang bạn gái thậm chí là lời lên tiếng chịu trách nhiệm với con gái Lavie. Dù có nhiều ồn ào và điều tiếng, phán xét, Phùng Ngọc Huy luôn chọn cách im lặng, không thanh minh hay giải thích.

Phùng Ngọc Huy bị tố vô tâm với mẹ con Mai Phương.

Tuy nhiên, mới đây, Phùng Ngọc Huy đã chính thức lên tiếng xác nhận anh sẽ về đón bé Lavie sang Mỹ sau khi dịch được kiểm soát. Ngay sau đó, nhiều nghệ sĩ cũng đã  lên tiếng ủng hộ cho hành động của nam ca sĩ này.

Trước những thông tin Phùng Ngọc Huy không còn tình cảm với Mai Phương nên đã để hai mẹ con ở Việt Nam để sang Mỹ lập nghiệp. Tuy nhiên, mới đây, một dân mạng bất ngờ tìm thấy bằng chứng cho thấy Phùng Ngọc Huy vẫn có tình cảm tốt với Mai Phương và Lavie.

Bài đăng của Trương Bảo Như trước khi Mai Phương qua đời.

Phùng Ngọc Huy lên tiếng cảm ơn vì bạn thân Mai Phương chăm sóc con gái mình.

Cụ thể, trong một bài đăng của bạn thân Mai Phương là ca sĩ Trương Bảo Như trước khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng cảm ơn Bảo Như vì đã chăm sóc con gái của mình. Có thể thấy, bố đẻ Lavie luôn cố gắng giữ mối quan hệ tốt với những người chăm sóc con gái mình những lúc Mai Phương đau yếu. Dù ở xa, anh vẫn luôn hướng về con gái.

Mới đây, người tình tin đồn của Phùng Ngọc Huy cũng lên tiếng khẳng định rằng nam ca sĩ vẫn yêu Mai Phương và sẽ không cưới ai sau này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news