Tin mới

VFF đặt mục tiêu đưa Việt Nam lọt top 10 châu Á khi tái ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 21/10/2019, 14:48 (GMT+7)

Trong nhiệm kỳ mới, mục tiêu và trách nhiệm của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam sẽ nặng nề hơn rất nhiều.

Sau 2 trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 tháng 10 vừa qua, vấn đề về gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo lại trở thành chủ đề được bàn tán nhiều, Và VFF đã có câu trả lời về việc này.

Theo tiết lộ, phía VFF đang bắt đầu quá trình đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Hiện tại, HLV người Hàn Quốc đã hoàn thành 2/3 mục tiêu của năm 2019 trong bản hợp đồng cũ. Còn mục tiêu cuối cùng, HLV Park Hang Seo cần đưa U22 Việt Nam lọt vào chung kết SEA Games 30. Nên nhớ, trong bản hợp đồng cũ, VFF chỉ đặt mục tiêu đưa U22 Việt Nam vào trận chung kết SEA Games 30

Trong bản hợp đồng hiện tại, HLV Park Hang Seo chỉ có trách nhiệm đưa U22 Việt Nam vào tới chung kết SEA Games 30. Tuy nhiên ông muốn tự mình đem về "giấc mơ vàng" mà các CĐV Việt Nam đã chờ đợi hơn 60 năm qua. Ảnh: Internet

Tuy nhiên trong những lần trả lời phỏng vấn với báo giới, HLV Park Hang Seo luôn nhắc đến kỳ vọng và mong mỏi của CĐV Việt Nam trong việc đoạt tấm HCV SEA Games. Vì sự khát khao này, vị chiến lược gia từng vô địch AFF Cup 2018 muốn tự mình cùng các cầu thủ U22 giải mã giấc mơ vàng đã theo đuổi CĐV Việt Nam hơn 60 năm qua.

Trong khi đó ở bản hợp đồng mới, trách nhiệm với HLV Park Hang Seo sẽ nặng nề hơn rất nhiều. Tuy nhiên đổi lại mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn và xứng đáng hơn rất nhiều.

HLV Park Hang Seo từng nhiều lần chia sẻ, tiền không đóng vai trò tiên quyết trong việc gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam. Ảnh: Internet

Theo Thanh Niên, bản hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo sẽ có thời hạn 3 năm. Trong giai đoạn 2021 - 2030, VFF đặt ra mục tiêu phải đưa bóng đá nam Việt nam đứng trong top 10 châu Á. U23 Việt Nam phải cạnh tranh suất tham dự Olympic Tokyo 2020, lọt vào SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà.

Về phần ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải và các đồng đội phải bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup 2020 và có thể là AFF Cup 2022. VFF không giao chỉ tiêu ĐT Việt Nam phải có mặt ở VCK World Cup 2022 bởi đây là mục tiêu ngoài tầm với của bóng đá Việt Nam trong thời điểm hiện tại.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc phải bảo vệ chức vô địch AFF Cup vào năm 2020 và có thể cả ở năm 2022. Ảnh: Internet

Theo dự kiến, ngay sau khi 2 trận đấu gặp ĐT UAE và ĐT Thái Lan kết thúc, các bên sẽ ký hợp đồng và muộn nhất là trước khi SEA Games 30 khởi tranh vào ngày 25/11, câu chuyện hợp đồng sẽ được giải quyết xong xuôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news