Tin mới

Đặng Văn Lâm lọt top những thủ môn chưa thủng lưới bàn nào tại vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 15/10/2019, 11:56 (GMT+7)

Đặng Văn Lâm cùng 9 thủ thành khác đang nằm trong top những thủ môn chưa để lọt lưới bàn thua nào tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Vòng loại World Cup 2022 đã đi qua được 3 trận đấu và đến thời điểm hiện tại, các đội bóng lớn vẫn đang thể hiện sức mạnh của mình. Những đội tuyển hàng đầu như Iran, Hàn Quốc, Australia... đều đang giành những kết quả tuyệt đối. Thậm chí hàng thủ của họ chưa để lọt lưới bàn thua nào từ khi vòng loại World Cup 2022 bắt đầu khởi tranh.

Mới đây, LĐBĐ châu Á đã đưa ra thống kê 10 thủ thành chưa phải nhận bàn thua nào tại vòng loại World Cup 2022. Đó là những thủ môn của đội tuyển Qatar, Nhật Bản, Hàn Quốc, Iran, Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Australia, CHDCND Triều Tiên và Tajikistan.

Đặng Văn Lâm là 1 trong 10 thủ môn chưa để thủng lưới tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ảnh: AFC

Trong số này, Đặng Văn Lâm cũng được xướng tên. Thủ môn đang chơi bóng tại Thái Lan vẫn chưa phải vào lưới nhặt bóng lần nào sau 2 trận đấu cùng ĐT Việt Nam. Đó đều là 2 trận đấu rất khó khăn với Thái Lan và Malaysia nhưng hàng thủ của HLV Park Hang Seo, đặc biệt là Đặng Văn Lâm vẫn đứng vững.

Ở lượt trận sắp tới, nhiều khả năng danh sách 10 thủ thành này sẽ bị loại bỏ đi đáng kể. Trên sân nhà, Siwarak Tedsungnoen - thủ thành số 1 của ĐT Thái Lan sẽ phải tiếp đón đội tuyển mạnh nhất bảng đấu là UAE. Đây là đội tuyển có hàng công cực mạnh với 7 bàn thắng chỉ sau 2 trận đấu.

Trong khi đó, thủ thành của CHDCND Triều Tiên, Ri Myong-guk cũng khó lòng có thể giữ sạch lưới bởi đội tuyển của anh sẽ phải đón tiếp đối thủ hàng đầu châu Á, Hàn Quốc trên sân nhà. Hiện tại Triều Tiên đang đứng thứ 2 tại bảng H vòng loại World Cup 2022, xếp sau chính đối thủ Hàn Quốc.

Đặng Văn Lâm đang tiếp tục được kì vọng sẽ giữ sạch lưới trong trận đấu gặp Indonesia sắp tới. Ảnh: Sport5

ĐT Việt Nam cũng có chuyến làm khách đến sân của Indonesia ở lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022. NHM đang kì vọng vào 1 chiến thắng cho thầy trò HLV Park Hang Seo và đây cũng là cơ hội để Đặng Văn Lâm kéo dài chuỗi trận giữ sạch lưới của mình lên con số 3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news