Tin mới

Chi Pu bị CĐM nhắc 'hãy hát nhép' khi đại diện Việt Nam dự festival quốc tế âm nhạc

Thứ sáu, 27/11/2020, 10:50 (GMT+7)

Chi Pu bắt đầu có bước chuyển mình lớn khi dấn thân sang lĩnh vực ca hát. Dù vướng phải nhiều scandal về giọng hát nhưng bằng sự nỗ lực của mình, Chi Pu dần dần chiếm trọn được cảm tình của khán giả.

Double Happiness là sự kiện âm nhạc quốc tế được tổ chức online vào ngày 3/12, kéo dài suốt 8 tiếng bắt đầu từ 7 giờ sáng. Music event có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trẻ đến từ khắp các quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc và Việt Nam.

Mới đây, công ty giải trí hỗ trợ các nghệ sĩ Châu Á 88rising bất ngờ công bố dàn nghệ sĩ sẽ tham gia sự kiện âm nhạc cuối năm Double Happiness. Điều khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi thấy từ Việt Nam có một đại diện chính là ca sĩ Chi Pu.

Cùng với đó, tại Hàn Quốc sẽ có 3 đại diện khác tham gia sự kiện này là Chung Ha, BVNDIT và ATEEZ. Điều này khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng bởi ngay từ khi bắt đầu lấn sân sang con đường trở thành ca sĩ, Chi Pu đã gặp nhiều scandal liên quan đến giọng hát.

Ngay khi mới debut, Chi Pu lộ rõ điểm yếu trong giọng hát khi thường bị lạc giọng trọng các nốt cao, lạc tông dù không nhảy,.. Điều này khiến cộng đồng mạng lo lắng Chipu sẽ xảy ra lỗi khi trình diễn. Một bộ phận cư dân mạng thậm chí còn đề xuất Chi Pu hát… nhép để giữ hình ảnh của ca sĩ Việt với bạn bè thế giới.

Bình luận của cộng đồng mạng. Ảnh: internet

Dù Chi Pu đã có nhiều sự biến đổi, phát triển cả về kĩ năng và giọng hát hơn trước rất nhiều nhưng cộng đồng netizen Việt Nam vẫn tỏ ra khá lo lắng cho lần trình diễn này của Chi Pu. Sự lo lắng này cũng có căn cứ, bởi cô nàng không ít lần khiến fan kì vọng và rồi lại... thất vọng. Khán giả đều hi vọng lần trình diễn này sẽ cho thấy một Chi Pu có kĩ năng về thanh nhạc và trình diễn chuyên nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news