Tin mới

Chi Pu chia sẻ đầy ẩn ý khi tình cũ người Hàn Quốc công khai có bạn gái mới

Thứ sáu, 19/03/2021, 10:47 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Chi Pu thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau hơn 3 năm chia tay bạn trai người Hàn Quốc.

Mới đây, trên trang cá nhân của nam tài tử Hàn Quốc Jin Ju Hyung bất ngờ đăng tải hình ảnh thân mật bên một cô gái khiến fan sôi sục. Dù không để lại bất cứ dòng chia sẻ nào nhưng nhìn hình ảnh thân mật của cả hai cùng với hình icon trái tim ở bài viết cũng có thể thấy đây là người quan trọng với anh và động thái này cũng khiến người hâm mộ tin chắc đây chính là bạn gái mới của Jin Ju Hyung .

Jin Ju Hyung bị nghi có bạn gái mới sau 3 năm đường ai nấy đi với Chi Pu.Ảnh chụp màn hình
Jin Ju Hyung bị nghi có bạn gái mới sau 3 năm đường ai nấy đi với Chi Pu.Ảnh chụp màn hình

Sau khi Jin Ju Hyung đăng tải cô gái được cho là bạn gái mới thì ngay lập tức nhiều người chú ý đến động thái của Chi Pu. Theo đó, trên trang Instagram cá nhân, giọng ca "Anh ơi anh ở lại" vẫn còn theo dõi bạn trai cũ người ngoại quốc. Chỉ sau ít phút bạn trai cũ có tình mới thì hotgirl gốc Hà Thành cũng đăng một loạt câu nói đầy ẩn ý thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng: "Always be yourself" (Luôn luôn là chính mình), "You are braver than you believe, stronger than you seem and smarter than you think" (Bạn dũng cảm hơn bạn nghĩ, mạnh mẽ hơn bạn tưởng và thông minh hơn bạn nghĩ),... 

Chi Pu chia sẻ đầy ẩn ý khi tình cũ người Hàn Quốc công khai có bạn gái mới - Ảnh 1
Chi Pu cũng liên tục có động thái gây chú ý. Ảnh chụp màn hình.
Chi Pu cũng liên tục có động thái gây chú ý. Ảnh chụp màn hình.

Không biết vô tình hay cố ý nhưng dòng chia sẻ của Chi Pu đúng thời điểm bạn trai cũ công khai tình mới thì trạng thái của cô đã khiến nhiều người nghĩ rằng cô đang an ủi bản thân mạnh mẽ hơn.

Điều khiến nhiều người bất ngờ nhất chính là hành động phũ phàng của Jin Ju Hyung. Sau khi chia tay, Chi Pu vẫn còn theo dõi bạn trai cũ nhưng Jin Ju Hyung lại bỏ theo dõi đến cô nàng trên Instagram.

Chi Pu chia sẻ đầy ẩn ý khi tình cũ người Hàn Quốc công khai có bạn gái mới - Ảnh 2
Trong khi Chi Pu còn theo dõi tình cũ thì Jin Ju Hyung lại bỏ theo dõi bạn gái cũ. Ảnh chụp màn hình
Trong khi Chi Pu còn theo dõi tình cũ thì Jin Ju Hyung lại bỏ theo dõi bạn gái cũ. Ảnh chụp màn hình

Mối quan hệ giữa Chi Pu và nam diễn viên Jin Ju Hyung là một trong những động thái nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cả hai kết hợp với nhau trong sản phẩm "Cho ta gần nhau hơn". Ngay sau đó, họ đều xuất hiện cùng nhau với những hành động thân mật hay đi du lịch với nhau làm dấy lên tin đồn hẹn hò. 

Chi Pu và Jin Ju Hyung.
Chi Pu và Jin Ju Hyung.

Đến cuối tháng 11/2018, nam diễn viên xứ Hàn đã chính thức thừa nhận từng hẹn hò Chi Pu nhưng sau đó họ đã chia tay vì khoảng cách địa lý quá lớn nên quyết định trở thành bạn bè. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc cùng nhau nhưng không còn thân thiết như trước nữa. Thông tin khiến người hâm mộ khá tiếc nuối bởi trong thời gian vướng tin đồn, dù không thừa nhận nhưng công chúng vẫn liên tục "đẩy thuyền" cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news