Tin mới

Thực hư chuyện Chi Pu bị NSƯT Hà Thủy 'đuổi thẳng cổ' sau 2 ngày học thanh nhạc, 'chính chủ' lên tiếng nói gì?

Thứ năm, 11/03/2021, 10:37 (GMT+7)

Sau những đồn đoán về chuyện NSƯT Hà Thủy chính là người đã đuổi học Chi Pu chỉ sau 2 ngày người đẹp theo học thanh nhạc, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, MXH không khỏi xôn xao trước thông tin NSƯT Hà Thủy - người thầy đã đào tạo nên hàng loạt giọng ca tên tuổi trong làng nhạc Việt như Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương, Ngọc Khuê, Ngọc Anh, Hương Tràm,.....chính là người đã từng 'đuổi học' Chi Pu sau 2 ngày cô theo học thanh nhạc. Cùng với đó, một người nhận là học trò của NSƯT Hà Thủy cũng lên tiếng xác nhận thông tin này là chính xác.

NSƯT Hà Thủy là người thầy đã đào tạo nên nhiều giọng ca Việt, trong đó có Hương Tràm. Ảnh: Internet
NSƯT Hà Thủy là người thầy đã đào tạo nên nhiều giọng ca Việt, trong đó có Hương Tràm. Ảnh: Internet

Trước đó, trong một bài phỏng vấn Chi Pu từng tiết lộ, khi mới bước chân vào nghề cô đã theo học thanh nhạc với một giảng viên có tiếng. Tuy nhiên không hiểu sao chỉ sau 2 ngày, người này đã không nhận Chi Pu làm trò, từ chối tiếp tục dạy thanh nhạc cho cô.

Trước những xôn xao của dư luận, mới đây NSƯT Hà Thủy đã lên tiếng về nghi vấn này khi được báo chí đặt ra câu hỏi. Theo đó, NSƯT Hà Thủy đã phủ nhận những đồn đoán trên MXH và cho biết chưa từng dạy Chi Pu nên không có lý do gì để đuổi nữ ca sĩ.

Thực hư chuyện Chi Pu bị NSƯT Hà Thủy 'đuổi thẳng cổ' sau 2 ngày học thanh nhạc, 'chính chủ' lên tiếng nói gì? - Ảnh 1

'Tôi không dạy Chi Pu, đã không dạy thì làm sao có chuyện đuổi. Tôi nghĩ rằng có lẽ các bạn đang không thích một cá nhân nên mới đưa ra thông tin thất thiệt như vậy. Đây hoàn toàn là tin không đúng sự thật', NSƯT Hà Thủy cho hay.

Bên cạnh đó, NSƯT Hà Thủy cũng nhận định thêm về trường hợp của Chi Pu và nhận thấy ở cô có sự nỗ lực, ekip của Chi Pu cũng rất chuyên nghiệp:

Thực hư chuyện Chi Pu bị NSƯT Hà Thủy 'đuổi thẳng cổ' sau 2 ngày học thanh nhạc, 'chính chủ' lên tiếng nói gì? - Ảnh 2

'Nếu nói về vấn đề nỗ lực, phải nói thật bạn ấy rất đáng được trân trọng. Bởi bạn ấy lao động hết mình và biết được mình đang thiếu hay khó khăn gì trong con đường ca hát chuyên nghiệp. Bạn ấy cũng có may mắn khi sở hữu ekip rất chuyên nghiệp để tháo gỡ mọi khó khăn và giúp cho bạn ấy có hình ảnh như bây giờ. Tôi nghĩ rằng không chỉ là sự nỗ lực của Chi Pu mà còn là cả ekip rất chuyên nghiệp và rất giỏi. Đó là cái mà mình phải ghi nhận'.

Kể từ khi 'cầm mic' đến nay, giọng hát của Chi Pu vẫn luôn nhận phải không ít tranh cãi và đặch biệt là sự chỉ trích của đông đảo khán giả. Lắng nghe nhiều màn hát live của cô nàng, nhiều khán giả không khỏi ngám ngẩm mà khuyên một lời chân thành rằng cô nên dừng lại sự nghiệp ca hát ở đây. Bởi thật sự, giọng hát của Chi Pu không có chút năng khiếu nào và khó lòng đào tạo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu NSƯT Hà Thủy