Tin mới

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 33: Gia đình Tuấn gặp bố Dương, chuyện tình cảm sắp 'toang'?

Thứ tư, 17/01/2024, 11:01 (GMT+7)

Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 33 'Chúng ta của 8 năm sau' phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay trên VTV3.

Tóm tắt diễn biến tập 32 Chúng ta của 8 năm sau 

Chúng ta của 8 năm sau tập 32 đã mang đến cho khán giả một loạt cảm xúc đa dạng. Tập mở đầu bằng buổi hẹn hò chính thức đầu tiên của Dương và Tuấn, nơi khán giả được chứng kiến một bức tranh lãng mạn khi Tuấn chủ động trao cho Dương nụ hôn đầu.

Nhưng câu chuyện không chỉ dừng lại ở đó. Dương vô tình bắt gặp Lâm, và tại đây, cô chứng kiến người yêu cũ hạnh phúc bên người khác. Mặc dù Lâm có vẻ buồn bã, nhưng khán giả không khỏi cười trước những biểu cảm ghen tuông của anh chàng này.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 33: Gia đình Tuấn gặp bố Dương, chuyện tình cảm sắp 'toang'? - Ảnh 1
 

Song, biến cố lại xuất hiện khi bé Cam, thành viên nhỏ của gia đình Nguyệt, gặp tai nạn đột ngột và phải điều trị tại bệnh viện. Tại đây, Nguyệt chia sẻ với Dương về tình yêu thương đặc biệt mà cô và Tùng dành cho bé Cam, làm nổi bật sự kết nối vững chắc giữa họ.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 33: Gia đình Tuấn gặp bố Dương, chuyện tình cảm sắp 'toang'? - Ảnh 2
 
'Chúng ta của 8 năm sau' tập 33: Gia đình Tuấn gặp bố Dương, chuyện tình cảm sắp 'toang'? - Ảnh 3
 

Cuối tập, khán giả được làm quen với tâm trạng thất tình của Lâm khi bị mẹ đặt câu hỏi về mối quan hệ của anh. Trong khi đó, mối quan hệ giữa Dương và Tuấn đang ngày càng phát triển. Đặc biệt, Dương tặng Tuấn một bức tranh chân dung, và có vẻ như Tuấn đang chuẩn bị giới thiệu Dương với gia đình anh.

Preview tập 33 Chúng ta của 8 năm sau   

Sau nụ hôn ở tập 32, chuyện tình Dương - Tuấn tiến thêm một nấc mới ở tập 33 Chúng ta của 8 năm sau. Đó là khi hai bên gia đình tổ chức một buổi gặp mặt thân mật. Bố mẹ Tuấn đều rất niềm nở, nhiệt tình. Dương hứa hẹn sẽ được gả vào một gia đình dễ chịu, cho đến khi một nhân vật mới xuất hiện. 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 33: Gia đình Tuấn gặp bố Dương, chuyện tình cảm sắp 'toang'? - Ảnh 4
 

Người này là thím Loan, vợ của chú ruột Tuấn. Khi thím của Tuấn bắt tay ông Quảng, cô chợt sững người lại. Phải chăng giữa hai người có mối ân oán, hiềm khích nào đó trong quá khứ? Và liệu có vì chuyện này mà chuyện tình Dương - Tuấn phải đứt gánh giữa đường?

Ở một diễn biến khác, Lâm vô tình nghe được cuộc trò chuyện của Dương và Nguyệt. Trong cuộc nói chuyện này, Dương thừa nhận với Nguyệt rằng giữa cô và Tuấn không có cảm giác rung động, tim đập chân run như cảm xúc của Dương với Lâm trước đây. Tuy nhiên, Tuấn lại cho cô cảm giác an toàn, bình yên và khiến Dương thực sự muốn nghĩ về tương lai, vun đắp mối quan hệ này. Nghe những điều này, Lâm thực sự đau đớn.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 33: Gia đình Tuấn gặp bố Dương, chuyện tình cảm sắp 'toang'? - Ảnh 5
 

Hãy đón xem tập 33 Chúng ta của 8 năm sau vào lúc 21h40 phút tối nay trên VTV3. 

Ảnh: Chụp màn hình  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news